Cộng đồng Chinh Đồ 1 Mobile hào hứng với thông tin game có trang chủ

14/06/2017 16:00 GMT+7

Chinh Đồ 1 Mobile của nhà phát hành VNG mới vừa xuất hiện Fanpage chính thức chưa lâu, thì việc trang chủ xuất hiện đã khiến cộng đồng hào hứng.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Chinh Đồ 1 Mobile  là game mobile nhập vai chiến đấu có nội dung cực kỳ quen thuộc với cộng đồng game thủ đã gắn bó với phiên bản Chinh Đồ tiền nhiệm trên PC do VNG phát hành cách đây gần chục năm. Một cốt truyện xoay quanh những vị anh hùng hành hiệp trượng nghĩa, trừ gian diệt bạo, rèn luyện võ công… và hơn hết là những trận chiến mang quy mô quốc gia, tranh giành sơn hà xã tắc.

Thế nhưng, thông tin Chinh Đồ 1 Mobile sẽ ra mắt ở Việt Nam đã có từ tháng 2 tới giờ, nhưng lượng thông tin về tựa game này vẫn khá mập mờ, không chính thức. Điều này khiến không ít game thủ lấy làm thờ ơ, thậm chí không đoái hoài gì tới game mobile này.

Mới đây, Thanh Niên Game được tin Chinh Đồ 1 Mobile của nhà phát hành VNG vừa có động thái mới, đánh dấu cho việc thời gian ra mắt cận kề, đó là ra mắt fanpage chính thức. Đây là bước tiến quan trọng thôi thúc người chơi quay trở lại ‘hóng’ game.

Cùng với đó, không lâu sau, cộng đồng Chinh Đồ 1 Mobile tiếp tục đón nhận tin vui khác, đó là việc trang chủ Chinh Đồ 1 Mobile đã xuất hiện, với một số hình ảnh đầu tiên về sản phẩm mới này. Ngay lập tức, trang chủ này đón nhận lượng truy cập khá lớn, với hầu hết sự tò mò xung quanh ngày ra mắt game.

Tới thời điểm hiện tại, trang chủ của Chinh Đồ 1 Mobile đã bảo trì và nâng cấp, nên người chơi không thể truy cập vào được nữa. Tuy nhiên, không it game thủ đang đồn đoán, tựa game này rất có thể sẽ ra mắt vào giữa tháng 7.

Game thủ Nguyễn Vinh nói: “Thông thường thấy mấy game có fanpage, trang chủ là kiểu gì 1 đến 2 tháng sau sẽ ra game. Chinh Đồ 1 Mobile đã nhá hàng lâu lắm rồi, chắc cũng không muốn game thủ đợi lâu nữa”

Nhận được sự ủng hộ, Chinh Đồ 1 Mobile cũng ko tránh khỏi những hoài nghi, ngay khi trang chủ ở vào trạng thái bảo trì. “ Trang chủ bảo trì, Fanpage mới ló ra được vài cái ảnh cũng tắt lịm, các kênh cộng đồng thì toàn post thông tin ko kiểm chứng. Mình đang lo ngại Chinh Đồ 1 Mobile hoặc là ra rất trễ, hoặc cũng gặp trục trặc như các game mobile gần đây. Thôi thì chơi bản Trung Quốc cho lành”.

Hiện tại, mọi thông tin về Chinh Đồ 1 Mobile do VNG phát hành mà game thủ đưa ra vẫn đang ở mức phỏng đoán. Chưa có thông tin xác thực nào từ phía nhà phát hành về việc có lịch trình, ngày ra mắt cụ thể tới game thủ. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.