Cộng đồng Chinh Đồ 2 đang ngày càng vắng lặng

18/04/2017 13:49 GMT+7

Không một lời hỏi đáp về các vấn đề trong game, không một hình ảnh khoe lực chiến hay đại loại chỉ là "show" hình đẹp, các hội nhóm game thủ Chinh Đồ 2 của Soha Game ngày càng rệu rã và thưa thớt.

Tạo ấn tượng rất mạnh cho game thủ ngay từ thời điểm mới ra mắt, Chinh Đồ Mobile (sau đổi tên thành Chinh Đồ 2) là game mobile xây dựng lại dòng game Chinh Đồ huyền thoại, vốn đã bỏ ngõ kể từ thời điểm nhà phát hành VNG đóng cửa sản phẩm này vào năm 2012.
Chỉ một thời gian ngắn sau đó, Chinh Đồ 2 liên tiếp đón nhận nhiều thành công khi nhận được lượng người chơi đông đảo. Thời điểm đó, group cộng đồng Chinh Đồ 2 đón nhận gần chục ngàn thành viên, với lượng thông tin đều đặn đến từ các game thủ. Nào là khoe lực chiến, hỏi về game, hay các nữ nhi mong muốn tìm kiếm hạnh phúc trong game.
Bẵng đi một thời gian, Chinh Đồ 2 của nhà phát hành Soha Game ngụp lặn trước muôn vàn những sản phẩm mobile mới phát triển sau này, không có nhiều cập nhật, cải tiến hay để giữ chân game thủ. Đây cũng được xem là quy tắc đào thải rất khắc nghiệt của ngành game Việt. 
Cùng với đó, các hội nhóm cũng tan rã, nhiều group bị xoá xổ, kể cả cộng đồng Chinh Đồ 2 với thành viên gần 10.000 cũng không còn nhiều hoạt động trong game. Người chơi game thưa thớt, kẻ đi thì nhiều, người ở lại cũng chán game khi chỉ mãi quẩn quanh với mớ nhiệm vụ ngày, không có ai để PK hay trò chuyện.
Theo nhiều người chơi phản ánh, sản phẩm này quá vắng người chơi, nhất là thời điểm gần đây. Dù đã qua nhiều đợt sát nhập, nhưng tình trạng máy chủ cũng không thể cải thiện khá hơn.
Thời xưa nay còn đâu Trường giang
Giờ đây, Chinh Đồ 2 của nhà phát hành Soha Game đang thiếu đi hẳn những bước đi mới, cũng như các cập nhật hấp dẫn để lôi kéo người chơi quay trở lại. Không những thế, với những phản ánh không tích cực về việc lỗi game, trễ hẹn trong các sự kiện trao thưởng... đang khiến game ngày càng thêm mất điểm trước những người chơi mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.