Cộng đồng Chinh Đồ háo hức ngày trở lại

19/06/2017 17:16 GMT+7

Chinh Đồ 1 Mobile đang được chính những cựu game thủ Chinh Đồ xưa đón nhận nhiệt tình.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, thời gian gần đây, cái tên Chinh Đồ 1 Mobile do VNG phát hành đang được cộng đồng quan tâm khá nhiều. Sản phẩm này được đơn vị này cho biết là sự kế thừa và phát huy từ tựa game Chinh Đồ xưa kia trên PC.

Cũng như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được xây dựng với nhiều nét giống với Võ Lâm Truyền Kỳ, Chinh Đồ 1 Mobile được giới thiệu đến cộng đồng với nhiều tính năng quen thuộc như bản đồ Thập Quốc quen thuộc, hệ thống trang bị, khảm đá, nâng sao nguyên bản cùng Quốc Vận Tiêu Xa chuẩn Chinh Đồ.

Lần lượt những hình ảnh cũ của Chinh Đồ 1 Mobile được hé lộ trên fanpage chính thức đang nhận được nhiều ủng hộ. Cùng với những game thủ mới, có không ít những cựu game thủ đến từ game online Chinh Đồ xưa kia đã quyết định gắn kết với sản phẩm này, đồng thời đăng tin tìm “người thân” thất lạc từ sản phẩm trước.

Game thủ Tuấn Kiệt chia sẻ: “Mình chơi ở máy chủ Thiên Đế bên Chinh Đồ, có rất nhiều anh em đã cùng chiến đấu khi xưa, nhưng đã không liên lạc nhiều năm kể từ thời điểm game đóng cửa. Nay có Chinh Đồ 1 Mobile, hi vọng có thể tìm lại những thành viên cùng chí hướng”

Người chơi Huỳnh Thành Vũ, chủ tài khoản xZHuỳnhGiaZx và zZĐêmĐôngZz nước Sở ở Chinh Đồ bản PC cho biết: “ Từ khi Chinh Đồ PC đóng cửa đến giờ cũng ngót 9, 10 năm. Bao nhiêu huynh đệ gắn bó vào sinh ra tử thất lạc gần hết, đổi số cũng nhiều. Nay công việc bớt bận rộn,  thấy có Chinh Đồ 1 Mobile sắp ra, kỷ niệm xưa ùa về nên muốn tìm đồng đội cũ”

Cũng như Vũ, có rất nhiều cái tên trên group đều là những “người xưa cũ”, họ muốn quay lại với sản phẩm không chỉ bởi cái tên gợi nhớ lại kỷ niệm. Hơn hết, họ cần tìm lại những người anh em, những người bạn đã cùng nhau vận tiêu xuyên qua không biết bao nhiêu con đường, PK hàng ngàn, thậm chí nhiều hơn nữa số người,...

Hòa theo nhịp đập của Chinh Đồ 1 Mobile, những hình ảnh từ Chinh Đồ PC của những thành viên yêu quý sản phẩm này liên tục được đăng tải. Tựa game Chinh Đồ tuy đã đóng cửa gần 10 năm, nhưng tình yêu của cộng đồng game thủ dành cho sản phẩm đó vẫn còn lưu giữ mãi tới tận bây giờ, thông qua những hình ảnh, thông điệp ý nghĩa.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.