Cộng đồng Đại Kiếm Vương chính thức 'lên sóng'

01/06/2017 09:17 GMT+7

Đại Kiếm Vương đang để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng game thủ, khi mang đến một lối chơi thú vị, khác biệt.

Đúng theo dự kiến thì hôm nay (1.6), webgame Đại Kiếm Vương sẽ chính thức ra mắt. Tựa game vừa hoàn thành được test ngày 30.5 vừa qua và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng. Có thể nói, với lợi thế này, nhà phát hành VNG đang có nhiều cơ hội mang đến một Đại Kiếm Vương thật hoành tráng trong thời gian tới.
Trước thềm ra mắt, dường như cộng đồng không ngóng gì hơn là code game. Gần như tất cả các event trên fanpage, group game đều đón nhận lượng ủng hộ và tham gia nhiệt tình của game thủ.
Thú vị hơn, với đề tài nhập vai và đan xen cả yếu tố thời trang, tựa game này thu hút rất đông các nữ game thủ, chứ không chỉ đơn thuần là của "đấng mày râu".
Trên group cộng đồng Đại Kiếm Vương, dù game chưa ra mắt những đã bắt đầu xuất hiện nhiều cái tên bang hội khá chất như Assassin of Death, Phan Thị, Ngạo Thế, Hoàng Long,... các nhóm này đang tích cực tuyển thành viên, với số lượng ước tình từ hàng chục cho tới hơn trăm người.
Có thể nói, những ấn tượng thú vị về một tựa game nhập vai + thời trang đã sớm thu hút đông đảo game thủ. Với đặc thù webgame, Đại Kiếm Vương nhiều khả năng sẽ được cải biến đa dạng tính năng hơn trong ngày ra mắt.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.