Công đồng game thủ Hải Phòng hẹn nhau offline mừng ngày đại lễ

11/04/2019 11:42 GMT+7

Đây là cộng đồng game thủ được người chơi Thiện Nữ Mobile đánh là cộng đồng đông vui và gắn kết nhất game.

Trải qua 3 lần gặp mặt, mới đây đại diện câu lạc bộ gameThiện Nữ Mobile ở  thánh phố Hoa Phượng Đỏ là Quốc Việt  tiếp tục “rủ rê” chiến hữu họp mặt lần 4 nhân dịp nghỉ lễ lớn 30.4 và 1.5 sắp đến.
Theo game thủ Quốc Việt chia sẻ trên nhóm Thiện Nữ Mobie: Cám ơn mọi người trong suốt thời gian vừa qua đã ủng hộ Hội Thiện Nữ Hải Phòng. Và đến hẹn lại lên, để đáp lại yêu cầu của những “dân chơi” đất cảng, chúng mình tiếp tục tổ chức offline lần 4 mong muốn được gặp mặt và giao lưu với nhiều bạn chơi Thiện Nữ ở Hải Phòng và các bạn chơi Thiện Nữ ở mọi nơi có thể đến tham dự. Đây là nơi để những bạn trẻ FA có cơ hội gặp được người thương của mình, nơi để các bạn có thểm xàm xí mà không phải ngại ngùng, nơi để chia sẻ cảm xúc, tình cảm và được mọi người nhiệt tình tư vấn…. Hội Thiện Nữ Hải Phòng ngôi nhà chung của các bạn chơi Thiện Nữ tại Hải Phòng.
Đáp lại lời kêu gọi của Quốc Việt, hàng ngàn game thủ đều đồng tình hưởng ứng,  nhiều  game thủ vào bình luận dí dỏm: lần này “off” to quá cơ, mình phải đi thôi, biết đâu lại kiếm được “Gấu”; công nhận mấy bác trưởng nhóm  có tâm huyết với hoạt động cộng đồng, không đi là không được; câu lạc game Thiện Nữ Hải Phòng “chơi lớn” quá…Trong khi đó rất đông các game thủ ở các tỉnh phía Bắc như Quảng Ninh, Lạng Sơn, Sơn La và game thủ ở cả thủ đô Hà Nội xin được “off ké”.
Một số hình ảnh tại các buổi offline lần trước
Được biết, buổi gặp mặt sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 5.5 đến.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.