Cộng đồng game thủ Hải Phòng offline mừng năm mới 2018

01/01/2018 09:43 GMT+7

Buổi offline diễn ra vô cùng sôi động, ấm áp, quy tụ đông đảo các thành viên ở một tỉnh phía Bắc và Hải Phòng tham dự.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được xem là một trong những tựa game có cộng đồng sôi động, náo nhiệt nhất làng game tính đến thời điểm hiện tại. Bằng chứng là trong thời gian qua, có hàng trăm buổi offline quy mô có, nhỏ lẻ có do chính game thủ tự tổ chức. Chơi game là ảo nhưng tình cảm huynh đệ, chiến hữu trong game là có thật. Hàng trăm buổi offline lớn nhỏ này đã giúp cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ  Mobile hiểu nhau hơn, gắn kết hơn và kết nối bạn bè trên khắp mọi miền đất nước.
Giữa tháng 12 vừa qua, bang Xưng Bá cũng tổ chức offline tưng bừng do nữ bang chủ Sella Trương "chủ xị"
Mới đây, cộng đồng game thủ ở Hải Phòng tổ chức buổi offline gặp gỡ, giao lưu các thành viên đang chơi game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Buổi gặp mặt này còn là dịp các thành viên trong bang hội, trong server chia tay năm cũ, đón mừng năm mới 2018. 
Thanh Niên Game mời bạn đọc cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi offline đón chào năm mới của cộng đồng game thủ Đất Cảng.
 

tin liên quan

Sella Trương: Nàng Hậu hiếm hoi của làng game Việt
Đăng quang Hoa Hậu Điện Ảnh 2016, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh giỏi nhưng ít ai biết Sella Trương còn là một game thủ cừ khôi. Đăng quang Hoa Hậu Điện Ảnh 2016, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh giỏi nhưng ít ai biết Sella Trương còn là một game thủ cừ khôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.