Cộng đồng game thủ hủy theo dõi Team Flash vì 'giáo sư' Optimus chia tay team

24/09/2019 08:17 GMT+7

Đông đảo game thủ đã bày tỏ sự tiếc nuối và hủy theo dõi fanpage Team Flash trước thông tin tuyển thủ đường giữa Optimus chia tay team.

Tối hôm qua (32.09), Ban quản trị và ban huấn luyện Team Flash chính thức đăng thông báo nói lời chia tay đội trưởng, tuyển thủ đường giữa Trần Văn Cường (Optimus).
 
Ban quản trị và ban huấn luyện gửi lời chia tay và cảm ơn đến đội trưởng của mình
Optimus đến với Team Flash từ những ngày đầu đội tuyển còn mang tên Sky Gaming Daklak, nhờ có Optimus đã giúp cho đội tuyển đến từ Tây Nguyên hiện thực hóa giấc mơ VCSA sau nhiều năm chờ đợi. Dưới sự dẫn dắt của anh, SGD năm nào hay hiện tại là Team Flash đã không còn là một đối thủ dễ chịu cho bất cứ ai. Những Slayder, Artemis hay Hinn ... cũng đã trưởng thành hơn dưới sự dìu dắt của anh, để khẳng định bản thân mình và tiếp tục chặng đường chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.
Sau gần 2 năm gắn bó và chinh chiến cùng những người anh em tại Team Flash dù chưa đạt được những thành tích như mong đợi, nhưng chắc chắn đó là khoảng thời gian không thể nào quên được của toàn thể đội tuyển cũng như Optimus.
Sau khi thông báo được đăng tải đã thu hút hơn 14 ngàn lượt thích, hàng chục ngàn bình luận và hơn 2 ngàn chia sẻ từ người hâm mộ. Hàng ngàn thành viên cảm thấy tiếc nuối khi Team Flash để mất "giáo sư" Optimus, nhiều người hâm mộ cho rằng thiếu Optimus, Team Flash như rồng mất cánh không thể nào bay được và giấc mơ chinh phục các giải đấu lớn cũng như chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại của đội tuyển này càng xa tầm với.
Người hâm mộ gửi lời cảm ơn đến Optimus vì những đóng góp của anh cho team Flash
Bên cạnh đó, có rất nhiều thành viên cho biết vì yêu mến "giáo sư" Optimus nên mới thích Team Flash và theo dõi fanpage của team này. Nhưng giờ "giáo sư" đi rồi họ chẳng còn gì để lưu luyến và đồng loạt hủy theo dõi fanapage Team Flash.
Nhiều game thủ cho biết vì yêu mến Optimus mới theo dõi fanpage của Team Flash nên giờ "giáo sư" đi rồi họ đành "unlike" thôi
Trong khi đó một số thành viên bình tĩnh hơn thì khuyên người hâm mộ không nên quá khích như vậy, dù Optimus không còn thành viên của đội tuyển Team Flash nữa thì chúng ta cũng phải luôn ủng hộ đội tuyển và trên hết là vì "tinh thần Optimus".
Còn trên trang fanapage cá nhân của mình, tuyển thủ Optimus chỉ thông báo một dòng tin ngắn cảm ơn và cho biết anh sẽ cập nhật công việc và dự định mới sau.
Là một trong những tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm nhất của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, Optimus từ lâu được biết đến như một thủ lĩnh thực thụ ở bất kì đội tuyển nào mà anh từng thi đấu.  Trước khi đầu quân cho Team Flash, Optimus cũng có gần 2 năm thi đấu cho đội tuyển GIGABYTE Marines (GAM).
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.