Cộng đồng háo hức trước Võ Lâm Truyền Kỳ Web

23/04/2017 17:00 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ Web đang tạo nên cơn sốt thực sự cho cộng đồng game thủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin trong các bài viết trước ,Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Web
là sản phẩm tiếp theo, hoàn tất tam bộ khúc VLTK có mặt trên cả 3 nền tảng: PC, Mobile và Web.
Theo thông tin được nhà phát hành VNG hé lộ, VLTK Web là sản phẩm kế thừa những tinh hoa của VLTK trên PC. Sản phẩm đi theo phong cách nhập vai kiếm hiệp truyền thống, với đầy đủ mọi chức năng giống như huyền thoại "13 năm tuổi". Hơn ai hết, VLTK Web được chính cha đẻ của VLTKVLTK Mobile - Kingsoft phát triển, và rất thành công tại Trung Quốc.
Chính vì thế, ngay khi đón nhận thông tin sản phẩm sẽ ra mắt trong thời gian gần, cộng đồng game thủ đã rất háo hức. Trên Fanpage chính thức của sản phẩm, đã có tới hàng ngàn comments, câu hỏi về thời điểm ra mắt, cũng những vấn đề xoay quanh về game.
Đón chờ sản phẩm ra mắt,  game thủ Việt háo hức: " Mình thích chơi webgame vì nó tiện, nhanh gọn, đỡ phải download. Vốn là người chơi rất thích Võ Lâm Truyền Kỳ, nên mình kỳ vọng rất nhiều ở phiên bản Web này, hi vọng là có những môn phái mình thích"
Được nhận định là sản phẩm kế thừa nhiều tinh tuý của VLTK phiên bản PC, nhưng nhiều người chơi vẫn tỏ ra hoài nghi, lo lắng, game thủ Hoàng cho hay: " Không biết nó có được như VLTK trước kia hay không, bởi game cũ đông, vui, đa dạng và nhiều hoạt động hơn nhiều, còn các game web hiện nay thì chỉ chú trọng vào nạp card, đua lực chiến. Nói chung mình vẫn chờ và sẽ rủ bạn bè cùng chơi, hi vọng game hay"
Đồng ý kiến này, người chơi Trần Hùng cho biết thêm : "Mình thì chỉ lo game hút máu như các sản phẩm webgame khác. Kiểu đại gia dùng tiền đè chết nông dân ấy."
Hầu hết, người chơi đều đang trông ngóng một sản phẩm chất lượng, mang đên những kỷ niệm xưa kia mà VLTK đã gây dựng. Dù game chưa công bố thêm bất cứ thông tin gì, nhưng số người chơi theo dõi sản phẩm VLTK Web vẫn liên tục tăng vọt, các nhóm, group cũng dần được thành lập, hình thành lên các bang hội nhỏ.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.