Cộng đồng hưởng ứng event hữu ích của Xích Bích 3D

02/05/2017 08:54 GMT+7

Thay vì trao phần thường tràn lan để lôi kéo game thủ, nhà phát hành Funtap đã mở ra event "Phóng viên Chiến trường" khá thú vị, giúp không ít người chơi mới dễ dàng tiếp cận với game.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Xích Bích 3D là game mobile chiến thuật thủ thành (Tower Defense) trên di động, trò chơi được xây dựng dựa trên bối cảnh Tam Quốc phân tranh tương đối quen thuộc. Trò chơi gây được tiếng vang khá lớn tại thị trường Trung Quốc và sau đó cũng được "xuất xưởng" sang tới xứ sở Kim Chi và ra mắt chính thức ở Việt Nam vào ngày 27.4 vừa qua, do  Funtap  phát hành.

Sản phẩm tuy gặp một số khó khăn trong giai đoạn ra mắt, nhưng vẫn thu hút được khá đông cộng đồng yêu các dòng game chiến thuật, thẻ tướng và thủ thành. Là một sản phẩm mới ra, Xích Bích 3D đang cần có rất nhiều những bài hướng dẫn, đánh giá, hỗ trợ những người chơi mới.

Nhằm đáp ứng những yếu tố hướng dẫn được thiết thực, với nhiều mẹo hay mà bản thân các nhà vận hành game cũng không nghĩ ra được, nhà phát hành Funtap đã ra mắt event khá hữu ích mang tên Phóng viên Chiến trường.

Qua đó, event này sẽ trao thưởng Kim Nguyên Bảo (chỉ nạp được bằng tiền VND) và thẻ điện thoại cho những bài viết, hướng dẫn người chơi mới, các mẹo tham gia Xích Bích 3D đến từ những người chơi lâu năm. Nhanh chóng, hoạt động này nhận được sự hưởng ứng với hàng loạt bài viết có giá trị của game thủ kỳ cựu.

Ở đây, các game thủ phân tích rất sắc sảo, chặt chẽ từ cách làm nhiệm vụ nhanh, cách thăng cấp nhanh nhất, những mẹo thủ thành và đặc biệt là hệ thống tướng đặc trưng,... Đây đều là những thông tin vô cùng bổ ích cho mỗi người chơi nếu muốn tham gia Xích Bích 3D, và cũng là kho tàng quý giá để lưu trữ... xài dần khi cần thiết.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.