Cộng đồng Huyền Thoại Runeterra chờ các tuyển thủ Việt 'tỏa sáng'

Khương Duy
Khương Duy
24/02/2021 14:47 GMT+7

Đứng trước cơ hội vươn tầm cao mới ở một đấu trường lớn như Giải Đấu Theo Mùa, đây chính là khoảnh khắc quan trọng mà cộng đồng Huyền Thoại Runeterra Việt Nam chờ đợi bấy lâu.

Đến hẹn lại lên, Vòng Playoff Giải Đấu Theo Mùa của Huyền Thoại Runeterra sẽ trở lại vào 28.02.2021, khép lại bản mở rộng Tạo Tác Vũ Trụ. Đây là cơ hội lớn để các bài thủ Việt “try hard”, nâng trình chiến thuật, và cũng là tiền đề cho Vòng Chung Kết Thế Giới trong tương lai. Đặc biệt trong mùa giải này, Việt Nam đã có 5 tuyển thủ đã xuất sắc nằm trong TOP 32 góp mặt trong vòng Playoff.

Vòng Playoff Giải Đấu Tạo Tác Vũ Trụ sẽ diễn ra vào 28.02.2021

Ở Giải Đấu Theo Mùa đầu tiên, trong thời điểm Huyền Thoại Runeterra mới cập bến Việt Nam chưa đầy 1 tháng, nhưng nhiều người chơi Việt vẫn muốn thử sức tranh tài và đã xuất sắc đạt chuẩn vào Vòng Khởi Đầu. Dù chưa thể đi xa hơn nhưng tinh thần thi đấu của tuyển thủ Việt vẫn đáng được ghi nhận.

Sang thời điểm hiện tại, Giải Đấu Theo Mùa đã không còn quá xa lạ đối với cộng đồng game thủ Huyền Thoại Runeterra Việt Nam. Từ sau Giải Đấu Theo Mùa đầu tiên, với chuỗi giải đấu từ newbie cho tới các giải chuyên lẫn không chuyên, các bài thủ Việt đã có nhiều sự cọ xát hơn, không chỉ giúp nâng cao trình độ mà còn cải thiện tinh thần chiến đấu.

Tuyển thủ Việt xuất sắc lập pha “strike” 5 vòng liên tiếp của Vòng Khởi Đầu vào ngày 21.02.2021 vừa qua

Tin vui là đã có 5 tuyển thủ Việt xuất sắc vượt qua Vòng Khởi Đầu diễn ra vào ngày 21.02 trước đó, sau khi đánh bại nhiều đối thủ trong khu vực SEA để tranh suất vào Vòng Playoff.

Đứng trước cơ hội vươn tầm cao mới ở một đấu trường lớn như Giải Đấu Theo Mùa, đây chính là khoảnh khắc quan trọng mà cộng đồng Huyền Thoại Runeterra Việt Nam nói riêng và cộng đồng CCG Việt Nam nói chung chờ đợi bấy lâu nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.