Cộng đồng Kiếm Vũ Mobi Gamota hào hứng truy tìm Đệ Nhất Mỹ Nhân

23/10/2017 14:00 GMT+7

Đệ Nhất Mỹ Nhân chính là một sự kiện được tổ chức dành riêng cho các nữ game thủ xinh đẹp của Kiếm Vũ Mobi Gamota.

Ra mắt từ tháng 3.2017, Kiếm Vũ Mobi Gamota không chỉ sở hữu số lượng máy chủ khá nhiều, mà còn nắm giữ trong tay một cộng đồng game thủ đông đảo. Và không chỉ được các nam game thủ yêu mến, Kiếm Vũ Mobi Gamota còn trở thành tựa game yêu thích của rất nhiều bóng hồng xinh đẹp.

Với mong muốn xây dựng một sân chơi thú vị cũng như cơ hội giúp tôn vinh sắc đẹp phái nữ và giúp cộng đồng giới trẻ yêu thích game mobile tại Việt Nam ngày càng xích lại gần nhau hơn, vừa qua, Kiếm Vũ Mobi Gamota đã tổ chức cuộc thi Đệ Nhất Mỹ Nhân với nhiều giải thưởng vô cùng giá trị.

Chính sức hấp dẫn của ngôi vị cao nhất Miss Kiếm Vũ Mobi đã thôi thúc rất nhiều nữ game thủ xinh đẹp có chung niềm đam mê đăng ký tham dự. Từ phong cách trẻ trung nhí nhảnh, cá tính hiện đại cho tới vẻ đẹp giản dị, nhan sắc của các hotgirl tham gia trong cuộc thi Miss Kiếm Vũ đã và đang gây rạo rực cho cả cộng đồng.

Nếu bạn chưa biết thì Kiếm Vũ Mobi Gamota là game mobile nhập vai chiến đấu đang được yêu thích tại thị trường Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là hệ thống chiến đấu đặc sắc, cho phép “khinh công chiến” và được giao dịch tự do, nhận vàng không khóa trong game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.