Cộng đồng mong chờ gì ở Au Speed

15/06/2017 09:03 GMT+7

Au Speed chỉ còn vài ngày nữa là ra mắt phiên bản Alpha Test, hơn ai hết, cộng đồng mong muốn sản phẩm này phải hoàn thiện nhiều hơn nữa.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, sau nhiều lần lỗi hẹn với game thủ, game mobile Au Speed do VTC Mobile phát hành cũng đã hoàn thiện và ấn định ngày ra mắt. Cụ thể, vào ngày 19.6 tới đây, Au Speed sẽ chính thức mở phiên bản thử nghiệm.

Đã có không ít người chơi bỏ đi, chuyển game sau những lần thất hứa, nhưng Au Speed vẫn thu hút được khá động game thủ, nhất là sự hài hòa giữa game thủ nam và nữ với lối chơi đua xe đậm tính cạnh tranh, nhưng cũng đan xen cả hệ thống thời trang đồ sộ.

Tuy nhiên, về phía người chơi, những game thủ đã thử sức qua nhiều tựa game đua xe như Zing Speed, còn mong Au Speed phải cải thiện các tính năng tăng tính cạnh tranh, chẳng hạn như chủng loại xe, những yếu tố về tốc độ, địa hình, đạn dược trong map.

Người chơi Huy Gô nói: “Mình mong muốn phần đua xe trong Au Speed không quá nhàm chán, mà nên bổ sung nhiều hơn nữa các hoạt động cạnh tranh ví dụ như nhặt súng, đạn hay các vật dụng bên trong map để hạ đối thủ, hoặc các vị trí tăng tốc độ xe,…”

Đồng ý kiến, Trịnh Khánh thêm vào: “Au Speed nên mở ra các tính năng solo 1vs1, hoặc tổ đội 3vs3 theo kiểu phối hợp ý, để mọi người có thể thoải mái thách đấu nhau, như vậy sẽ hay hơn”

Về phần thời trang, khá nhiều game thủ nữ mong muốn Au Speed sẽ thường xuyên cập nhập những bộ thời trang mới, cũng như thay đổi hình dáng xe trông thật dễ thương.

Game thủ Mỹ Hân  nói: “Mong rằng hệ thống thời trang trong game này đa dạng như Audition, hay chí ít cũng bằng 2/3 để mọi người có thể tự do sáng tạo trang phục. Game này nên có những con xe đẹp, dễ thương, hoặc là các siêu xe hiện đại bây giờ như Lamborghini chẳng hạn”

Au Speedchỉ còn 4 ngày nữa là ra mắt và cộng đồng vẫn chưa thoát khỏi nỗi lo tựa game này sẽ lại “thất hứa” một lần nữa. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.