Cộng đồng mong VLTK Web sửa lỗi trong bản cập nhập mới

16/10/2017 08:46 GMT+7

Sau bản cập nhập ngày 14.10 vừa qua, cộng đồng mong ngóng game sẽ bớt hack, auto phá game cùng tình trạng bug lỗi game.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, VLTK Web  thời gian gần đây đang liên tục khóa cảnh cáo hàng loạt tài khoản có hành vi gian lận trong game. Cụ thể, liên tục trong 2 ngày 9 và 11.10 vừa qua, đơn vị này đã khóa cảnh cáo hàng chục tài khoản lợi dụng bug game để trục lợi bất chính.
Cùng với đó, đơn vị này cũng lên tiếng cảnh cáo những game thủ đã và đang có ý định dùng hack, các phần mềm thứ 3 không thuộc quản lý của nhà phát hành VNG để can thiệp vào game, sẽ bị trừng phạt theo quy định của đơn vị này.
Mới đây, nhà phát hành VNG đã có update mới cho game VLTK Web. Song song với nhiều thay đổi về tính năng, game thủ mong muốn nhiều hơn nữa khẩu tường lửa của sản phẩm này. "Sau khi cập nhập, hi vọng game sẽ bớt lag, không còn tình trạng hack, bug game nữa", nhiều game thủ đề nghị.
2 ngày trải nghiệm sau update, tình trạng auto ngoài luồng vẫn còn tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, Thanh Niên Game chưa ghi nhận một phản ánh mới nào về việc bug game, hay hack trong sản phẩm này. Hi vọng VLTK Web sớm hoàn thiện hơn, để game thủ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.