Cộng đồng Ngạo Kiếm Vô Song 2 đổ bộ sang Trung Quốc thử nghiệm

10/07/2017 08:31 GMT+7

Đón chờ Ngạo Kiếm Vô Song 2 sẽ sớm ra mắt, cộng đồng game thủ đã chuyển qua máy chủ Trung Quốc để thử nghiệm, nhằm có bước chuẩn bị tốt nhất trước khi về Việt Nam

 Ngạo Kiếm Vô Song 2 là game online nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Ixinyou. Trò chơi là sản phẩm tiếp theo của thương hiệu võ hiệp khá tiếng tăm ở Trung Quốc, lưu giữ những ưu điểm vốn được yêu mến bởi cộng đồng game thủ thời xưa như nền đồ họa 2D cổ trang và lôi cuốn, cơ chế gameplay phong phú, nhiều nội dung chiến đấu bang hội quy mô cũng như nhiều cách thức phát triển nhân vật.
Sau thành công của phiên bản Ngạo Kiếm Vô Song đầu tiên, Ngạo Kiếm Vô Song 2 được hứa hẹn sẽ mang đến những ấn tượng tốt hơn, với một sản phẩm có nhiều thay đổi tích cực. Trò chơi chú trọng vào hệ thống trang bị với đủ công năng chế tạo, cường hóa, khảm nạm. Tất nhiên, quá trình này sẽ vô cùng tốn kém công sức và thời gian, nên game thủ cần phải thật chăm chỉ cày cuốc, tham gia đủ mọi hoạt động lĩnh thưởng. Nhìn chung, sản phẩm này có thể coi là một game online đúng nghĩa "cày cuốc".
Được biết Ngạo Kiếm Vô Song 2 sẽ ra mắt trong tháng 7, cộng đồng game thủ đã quyết định đầu quân cho các máy chủ Trung Quốc, Đài Loan để tiến hành thử nghiệm sản phẩm này. Theo nhiều nhận xét, Ngạo Kiếm Vô Song 2 chơi khá mượt, đồ họa đẹp cùng lối chơi đậm chất  cộng đồng. Game liên tục có các hoạt động PK đơn lẽ, hỗn chiến giữa các bang hội nhằm tìm kiếm những lợi thế tốt nhất trong các hoạt động.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.