Cộng đồng phấn khích khi GunPow xuất hiện trong MV cực chất của Lip B

21/07/2017 16:20 GMT+7

Các xạ thủ của GunPow đang sung sướng tột độ khi tựa game yêu thích của mình góp mặt trong MV "Anh ơi anh à" của nhóm nhạc Lip B.

Lip B là nhóm nhạc nữ tập hợp 4 hot girl cực kì cá tính đã vượt qua gần 2000 đối thủ trong cuộc thi tìm kiếm tài năng “We need you” do công ty của Ông Cao Thắng tổ chức. Trở thành Lip B sau nhiều vòng tuyển chọn gắt gao, 4 cô nàng Annie, Na Whan, Mei và Yori đã được đào tạo bài bản về vũ đạo, thanh nhạc, tiếng Anh… bởi công ty 6SE.

Lip B gây phấn khích cho người hâm mộ khi “debut” vào năm ngoái với bộ đôi ca khúc "Số nhọ" và "Love You Want You". Mới đây, nhóm đã tung ra MV mới toanh đang rất được người hâm mộ chờ đợi mang tên "Anh ơi anh à”. Đây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ trẻ tài hoa Huỳnh Hiền Năng, người đã tạo ra rất nhiều bài hit như: "Đừng bao giờ nói yêu em, "Tình mây ngàn", "Số nhọ" và "Love You Want You"…

GunPow xuất hiện trong MV "Anh ơi anh à" của nhóm nhạc Lip B

Với sáng tác mới “Anh ơi anh à”, Huỳnh Hiền Năng vẫn giữ vững phong cách âm nhạc trẻ trung, năng động, ca từ dễ nghe, dễ thuộc và dễ cảm nhận. Bên cạnh đó, hình ảnh trong MV gây được nhiều sự chú ý nơi người xem nhờ phong cách retro cổ điển nhưng rất thu hút. Đặc biệt, MV ca khúc này đang “gây bão” trong cộng đồng game thủ GunPow bởi sự xuất hiện “không hề nhẹ” trong MV.

GunPow – Tân Thế Giới mới ra mắt hồi đầu tháng này với muôn vàn những điểm nổi bật, khiến GunPow gần như “lột xác” thành một game hoàn toàn mới, càng được cộng đồng yêu thích hơn. Và giờ đây, tựa game này lại “chơi sang” khi mời cả nhóm nhạc Lip B để xuất hiện trong MV. Lời bài hát bắt tai khiến cho cộng đồng game thủ GunPow, đặc biệt là các game thủ nữ thích thú khi cũng là những lời mà các cô nàng muốn nhắn gửi đến các anh chàng trong GunPow.

Nữ game thủ Tuệ My cho biết: “Mình rất thích chơi GunPow, từ khi cập nhật Tân Thế Giới mình còn thích hơn nữa. Nhóm nhạc Lip B là một trong những nhóm nhạc mới mà mình yêu mến thì GunPow lại chơi sang chảnh, mời luôn cả Lip B. Vậy là giờ vừa được nghe nhạc hay, vừa được chơi GunPow còn gì bằng.”

Nghe bài hát đúng tâm trạng của mình quá, chơi GunPow chat chít với mấy nàng mà chưa hẹn hò được, chắc mình phải cố gắng chứng tỏ lòng thành nhiều hơn để gặp mặt ngoài đời mà còn thoát kiếp F.A.” - game thủ Đạt trải lòng.

Hậu trường clip nhóm Lip B vừa chơi GunPow vừa tập hát

Nữ game thủ có nick name Mắt To Tròn tâm sự: “Lời bài hát có đoạn Mặc nhiều tin nhắn, em làm thinh. Chẳng trả lời đâu dù cho vẫn seen. Vì là con gái em nào có thể vội vàng. Thật vậy, các nữ game thủ trong GunPow chẳng hề muốn “thả thính” các chàng đâu nhưng chuyện tình cảm đối với các nàng sẽ cần nhiều thời gian để các chàng chứng minh. Mặc dù cũng thích, cũng rung động đấy, nhưng nàng vẫn muốn thử thách chàng, xác định nghiêm túc tình cảm để tìm được cảm giác an toàn. Từ đó, các game thủ sẽ thoát kiếp F.A, đến bên nhau và cùng chơi GunPow trọn đời.” 

Chân thành sẽ giúp bạn thoát kiếp F.A với GunPow

Được biết,  ngoài mời nhóm nhạc Lip B, nhà phát hành GunPow còn "chịu chơi" khi mời hàng loạt các diễn viên, ca sỹ, hot game có tiếng trong cộng đồng mạng tham gia quảng bá cho phiên bản Tân Thế Giới. Mới đây hot girl Sam cũng đã có màn livestream ấn tượng giao lưu cùng cộng đồng game thủ GunPow.  Bạn đọc có thể theo dõi video livestream  tại đây.

Cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại:

Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a

Fanpage GunPow: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/

Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.