Cộng đồng sôi sục trước bản cập nhập mới của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

10/04/2017 08:41 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vừa ra bản cập nhập khá chất lượng, với những bổ sung mang tính quyết định tới chiến thuật, lối chơi cũng như định hướng môn phái sau này.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin trong các bài viết trước, với sự thay đổi trong thời gian tới ở cấp độ 90, 12 đại môn phái (tính cả Cái Bang và Ngũ Độc sắp ra mắt) sẽ có bước đột phá rất lớn về lối chơi.
Chính vì thế, ngay khi nhà phát hành VNG ra mắt bản cập nhập mới vào ngày 8.4.2017 của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, cộng đồng game thủ đã có rất nhiều sự thay đổi, cũng như đánh giá chung về các hoạt động mới.

Lăng Tuyệt Phong - Địa Ngục

Theo người chơi Duy Quỳnh, bản cập nhập này khai mở tầng 7 Lăng Tuyệt Phong Tầng - Địa Ngục được đồn đoán là khó khăn và khắc nghiệt. Tuy nhiên, nhân vật của Duy Quỳnh chỉ ở mức 500.000 lực chiến, cùng tổ đội tương đương, auto vẫn có thể qua dễ dàng. Quỳnh đánh giá : "Lăng Tuyệt Phong này không quá khó như mình nghĩ, chỉ cần một team lực chiến từ 500.000 - 700.000 là qua dễ dàng."
Về phần thưởng được cho là đáng giá, hầu hết người chơi vẫn cho rằng nó chỉ ở mức random, hên xui chứ không chắc chắn có. Người chơi Giao Phong cho hay: " Mình đi cùng team SSS mà chỉ được mỗi hoa, với cỏ, chán chết. Nhưng cũng có người chỉ SS mà nhận được Đá hồn ngon lành".

Đá Hồn mới

Trong đợt mở lần này, Đá Hồn mới nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ, với 3 viên mới Đá Hồn Huyền Thiên Đạo Nhân - Sơ tăng tỷ lệ Bạo Kích, Đá Hồn Tuyền Cơ Tử - Sơ tăng Tấn Công, Đá Hồn Doãn Hàm Yên - Sơ tăng Sinh Lực. Tuy nhiên, theo đánh giá của người chơi, Đá Hồn này không quá mạnh như họ mong đợi. Game thủ Hoàng Phát cho hay: " Đá gì cùi, được mỗi cái Bạo Kích là ngon. Nhưng Đá Hồn 1 dòng thế này thì chắc cũng ít người thích".
Cùng ý kiến, người chơi Nhỏ Con cho hay: "Đá Bạo Kích dùng cho Ngũ Độc và Đường Môn sau này sẽ rất hợp, còn 2 viên kia chắc không ai xài, trừ khi hết đá hồn"

Mở giới hạn cấp độ 99

Kèm theo những thay đổi mới, đợt này mở cấp độ 99 và kỹ năng 90 được xem là quan trọng nhất. Cộng đồng cho rằng, cấp độ 90 ảnh hưởng trực tiếp tới việc lựa chọn phái, lối chơi, xây dựng trang bị sau này.  "Chẳng hạn như Đường Môn, kỹ năng 90 của phái này cần phải có tỷ lệ Bạo Kích nhiều mới kích hoạt Định Thân. Vì thế, môn phái này phải hướng hầu hết Đá Hồn, Trang bị vào yếu tố này", game thủ Trung Đoàn nhấn mạnh.
"Mở cấp độ này thì hướng đi của mình cũng thay đổi nhiều. Vốn trước đây mình thích Thuý Yên vì lối chơi tầm xa và sát thương cũng khá. Nhưng việc kỹ năng 90 khá thọt nên mình đang chờ Ngũ Độc để chuyển qua, do có xem một số clip PK bên máy chủ Trung Quốc", người chơi Ngân Quỳnh cho biết.
Ngoài những thay đổi nêu trên, bản cập nhập mới cũng mở thêm gói đầu tư 3 dành cho các cấp độ 90 - 100, nâng cấp thú cưỡi Tuyệt Ảnh, mở khoá quân hàm Vô Song và Bí kíp môn phái cao cấp.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập nhưng thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.