Cộng đồng Thiện nữ ‘lên đạn’ chờ game ra mắt

03/07/2017 08:19 GMT+7

Thiện Nữ mobile chỉ còn ít ngày nữa là khai mở phiên bản Open Beta.

Theo đúng lịch hẹn, thì ngày 7.7 tới đây, game mobile Thiện Nữ của nhà phát hànhVNG sẽ thông báo thời gian Open Beta của sản phẩm. Hơn ai hết, cộng đồng game thủ, những người chơi đã từng trải nghiệm Thiện Nữ U Hồn trước đây trên PC, hay những game thủ mới đều đang ngóng chờ sản phẩm này.

Nhằm tạo tiền đề tốt cho ngày Open Beta, đồng thời sớm gây dựng những tập thể vững mạnh, đã có hàng loạt bang hội được thành lập, với nhiều tiêu chí khác nhau như hòa bình, cạnh tranh hay đua top,… Hầu hết các bang được thành lập đều đã có tiền đề vững chắc, với một số game thủ từng chơi qua sản phẩm này ở phiên bản Trung Quốc, hay những cao thủ game nhập vai mobile. Do đó, để có một tập thể có chọn lọc, không ít bang hội đã có nhiều hình thức lựa chọn thành viên khá kỹ.

Bang chủ Đế Vương, game thủ Hoàng Phi cho biết: “Đối với Thiện Nữ, sự cạnh tranh trong cộng đồng là tương đối khốc liệt. Game này có nhiều hoạt động PK, gần như chiến đấu suốt trong một ngày nên bang mình cần những người chơi tâm huyết, gắn bó và có đầu tư, hơn là hời hợt. Vì thế, khi gia nhập, mình sẽ có một số bước kiểm tra riêng để quyết định vị trí của member”

Gây dựng một Bang hội với mục tiêu hòa bình, bang chủ của Nữ Quốc cho biết: “Mục đích của mình là xây dựng một tập thể hòa đồng, vui vẻ, không quá tranh chấp trong game Thiện Nữ. Sản phẩm này có nhiều hoạt động tương tác vui vẻ giữa người chơi với nhau, nên game thủ nữ không thích đánh lộn cũng có nhiều việc để làm. Nữ Quốc hiện đang tuyển thêm một số bạn nữ biết qua game này để cùng mình vận hành bang”.

Theo dõi trên các kênh cộng đồng, hầu hết các bang hội đều đã gây dựng với số lượng thành viên đông đảo, từ vài chục cho tới cả trăm. Một số nhóm đã có những cuộc offline nhỏ trước thềm ra mắt để giới thiệu thành viên cũng như đội ngũ cốt cán của Bang hội. Có thể nói, ngoài Chinh Đồ 1 Mobile, thì Thiện Nữ cũng là sản phẩm mà cộng đồng game thủ đang thu hút cộng đồng game thủ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.