Cộng đồng Thiện Nữ rạo rực trước giờ game ra mắt

17/07/2017 08:12 GMT+7

Thiện Nữ mobile sẽ ra mắt vào 10 giờ ngày 17.7 này.

Như Thanh Niên Game đã thông tin trong các bài viết trước, Thiện Nữ đang là sàn phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Với lối chơi nhập vai kinh điển, Thiện Nữ không những tái hiện chân thực bối cảnh của game Thiện Nữ U Hồn, sản phẩm mang đến lối chơi nhập vai đầy thú vị, đặc biệt là hệ thống giao dịch tự do.

Tính riêng ngày tải game hôm qua, cộng đồng đã có một phen sôi động khi lượt download tăng lên chóng mặt trong thời gian ngắn. Con số này tăng nhanh tới nỗi dẫn đến tình trạng tải game gặp gián đoạn một thời gian rồi mới có thể hồi phục lại.

Chưa dừng lại ở đó, để có thể vào game một cách sớm nhất, đã có không ít hội, nhóm cùng hẹn giờ vào game, thậm chí hẹn hò coffee từ khá sớm để có thể đăng nhập chung. Game thủ Ngô Minh cho biết: “Thiện Nữ là một sản phẩm gắn liền với tuổi thơ của mình. Chưa kể, đây là một game nhập vai mở về giao dịch, nên mọi người, đặc biệt là bạn bè mình rất thích. Hôm nay cả đám đã hẹn nhau cà phê sáng và chờ game ra luôn”

Cũng như Minh, game thủ Hoàng Anh đã sớm kéo được nhóm 6 người bạn chơi chung các game mobile xưa giờ, ra quán cà phê tụ tập. Anh nói: “Hôm qua mọi người đã tải game xong xuôi. Từ khi nghỉ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, cả đám vẫn chưa có game gì chơi chung, may sao Thiện Nữ ra sớm.”

Nhận định về sản phẩm này, Hoàng Anh cho hay: “Thiện Nữ nhận được sự quan tâm của cộng đồng bởi nó giống với Thiện Nữ U Hồn xưa kia khá nhiều, từ gameplay, đồ họa, nhân vật,… Game này không gò bó về giao dịch mà cho người chơi buôn bán thoải mái, do đó mình nghĩ việc nạp tiền sẽ ít hơn bởi hoàn toàn có thể tự cày.”

Theo thông báo từ nhà phát hành VNG, Thiện Nữ sẽ Open Beta vào 10 giờ sáng hôm nay (17.7).

Độc giả quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại trang chủ: http://thiennu.talktv.vn/landing/index.html
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.