Cộng đồng Torchlight Mobile khốn đốn vì kênh nạp thẻ

14/09/2017 11:00 GMT+7

Liên tục nhiều người chơi đã gửi phản ánh lên nhà phát hành Gamota về việc họ bị trừ rất nhiều tiền khi nạp qua CH Play, nhưng lại không nhận được vật phẩm.

Vừa qua, hàng loạt game thủ đã cùng phản ánh lên nhà phát hành Gamota về sự việc họ đã nạp tiền vào game  Torchlight Mobile, nhưng không nhận được bất kỳ đồng Kim Cương nào, mặc dù tiền vẫn trừ.
Theo nhiều game thủ, họ đã nạp tiền qua cổng CH Play, với các mệnh giá như 10.000 Đồng, 20.000 Đồng,100.000 Đồng,... nhưng không nhận được Kim Cương. Trong khi đó, tiền trong điện thoại của họ bị trừ, thậm chí có những người chỉ mua 10.000 Đồng, nhưng bị trừ tới 90.000 Đồng.
Tình trạng trên diễn ra ở hầu hết các game thủ, khiến nhiều người chơi tỏ ra lo lắng, bức xúc. Game thủ Nam Hải cho biết: " Minh không biết nhà phát hành Gamota xử lý thế nào, chứ nhiều người mất tiền lắm rồi mà đợi mãi chưa thấy hồi âm, giải quyết vấn đề".
Hiện tại, nhà phát hành Gamota mới có thông báo đền bù kim cương và điểm tích VIP, nhưng không hỗ trợ quà nạp tích lũy!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.