Cộng đồng Võ Thánh Mobile bất bình với sự kiện nhận tướng Khương Duy

29/10/2017 11:05 GMT+7

Để "chữa cháy" sự kiện Khương Duy, đơn vị này đã đổi từ việc nạp thẻ nhận tướng thành vòng quay may mắn, gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng game thủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Vừa qua, cộng đồng Võ Thánh Mobile  đã cùng đồng thanh "tẩy chay" sản phẩm này của nhà phát hành Soha Game, ngay sau sự kiện vòng quay Khương Duy được khai mở.
Mới đây, để sửa lỗi, đơn vị này đã đổi sự kiện thành vòng quay Khương Duy, đồng thời thay đổi điều kiện VIP thành tất cả game thủ từ VIP 9 trở lên có thể quay thần tướng Khương Duy này.
Việc thay đổi trên ngay sau đó nhận được những phản ứng trái chiều của cộng đồng game thủ. Bởi lẽ, mức VIP 9 hiện tại là quá cao để có thể tham gia quay thưởng.
Ngoài ra, nhiều người chơi khác cũng cho biết, việc để VIP 9 như vậy là muốn "tẩy chay" hoàn toàn những game thủ có mức VIP thấp hơn, buộc họ hoặc phải nạp tiền, hoặc phải chấp nhận yếu hẳn giai đoạn sau.
Vì vậy, game thủ kiến nghị nhà phát hành Soha Game nên bỏ sự kiện này, hoặc bỏ điều kiện VIP để bất kỳ game thủ nào cũng có thể nạp tiền quay Khương Duy. Tuy vậy, đơn vị này vẫn chưa có động thái thay đổi sự kiện này.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.