Cộng đồng Võ Thánh Mobile đua nhau lập bang, tuyển quân

08/06/2017 17:06 GMT+7

Nếu đúng như lịch hẹn, Võ Thánh Mobile sẽ ra mắt vào ngày 9.6.2017.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Võ Thánh Mobile  là game mobile  chiến thuật thẻ bài có đề tài Tam Quốc khá quen thuộc với cộng đồng game thủ tại Châu Á. Trò chơi hiện đang được nhà phát hành Soha Game rục rịch ra mắt vào ngày 9.6.

Được nhận định là một sản phẩm có nhiều nét mới mẻ, Võ Thánh Mobile thu hút khá đông game thủ tham dự từ các sự kiện test tới nay. Cộng với việc chỉ còn ít thời gian nữa game ra mắt, hàng ngàn người chơi đã bắt đầu tiến hành gia nhập vào các bang hội từ khá sớm để tiến hành các công việc đua top cá nhân, bang hội.

Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, chỉ trong thời gian ngắn, số lượng group nhỏ với các Bang hội trong Võ Thánh Mobile tăng từ vài cái lên hàng chục cái. Đã có vô số cái tên được lấy như Hoàng Đế, Phan Thị,  Huynh Đệ, Chiến Lang,… với định hướng mục tiêu rõ ràng như “vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình” và “chăm chỉ online, tham gia đầy đủ hoạt động”,…

Cùng với đó, khá nhiều bang hội do chưa chiêu mộ đủ thành viên đã đăng hàng loạt thông tin chiêu mộ lên khắp các kênh diễn dàn, fanpage, nhằm tìm kiếm member nhiệt tình. Thậm chí, có những bang còn mồi chài bằng các biện pháp như cho làm ghế trưởng lão, làm lãnh đạo, hay đơn thuần là bang có… gái xinh.

Võ Thánh Mobile được đánh giá như là game mobile mang phong cách tách biệt hoàn toàn so với các trò chơi từng có tại Việt Nam. Điều dễ nhận ra nhất đối với bất kì ai đã từng được chơi sản phẩm này chính là nền tảng đồ họa và bối cảnh game mang đậm chất điện ảnh. Cốt truyện rõ ràng, logic và có chiều sâu làm cho trò chơi này giống như một bộ phim hơn là một sản phẩm game di động. 

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.