Cộng đồng Võ Thánh Mobile xuất hiện kẻ giả danh Admin

10/10/2017 13:45 GMT+7

Với việc giả mạo admin Fanpage, không ít người chơi đã bị lừa với nhiều số tiền lớn

Vừa qua, cộng đồng game thủ Võ Thánh Mobile đã được phen hoảng hồn, với việc có một số kẻ đã giả mạo admin game để đi lừa đảo. Kẻ này sử dụng y hệt toàn bộ các thông tin có trên Facebook như ảnh đại diện, thông tin game, nơi ở,... để chủ động lừa người chơi.
Theo phản hồi từ nhiều game thủ, Võ Thánh Mobile này có một admin tên Hiếu, luôn hỗ trợ và tiếp xúc với anh em rất nhiệt tình. Chính vì lẽ đó, nhiều kẻ gian đã giả mạoh admin này, chủ động liên lạc, pm game thủ, cũng với câu khơi mào "tặng code và hỗ trợ".
Vừa qua, một người chơi tên Tuấn Anh Yxo đã bị kẻ lừa đảo này ẵm gọn 1,5 triệu đồng tiền nạp game, cũng vì quá cả tin và không kiểm tra cụ thể tài khoản trò chuyện. Theo như người này cho hay, admin giả này đã đề nghị game thủ nạp 1,5 triệu đồng để lấy code xịn, chỉ có cái duy nhất. Không mảy may nghi ngờ, Tuấn đã nạp thẻ theo yêu cầu. Ngay sau đó, toàn bộ thông tin tài khoản lẫn số tiền kia đều không cánh mà bay.
Sau sự việc trên, Tuấn đã được hỗ trợ lấy lại tài khoản từ kẻ lừa đảo, nhưng số tiền 1,5 triệu kia thì hoàn toàn mất trắng. Đây cũng là bài học với nhiều người chơi khác, bởi ngay từ đầu ban điều hành game đã nói rõ là không rao bán code dưới mọi hình thức. Những game thủ chơi sau do chưa cập nhập thông tin, nhẹ dạ nên tiền mất tật mang.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.