Cộng đồng WOT đau xót trước tin đột tử của streamer nổi tiếng người Mỹ

23/02/2017 09:34 GMT+7

Theo chia sẻ của bố anh thì Brian đã bị truỵ tim do thức quá lâu, dẫn tới thiếu ngủ và gây ảnh hưởng xấu tới hệ tuần hoàn.

Streamer nổi tiếng người Mỹ Brian Vigneault (còn được biết đến với tên Poshybrid) đã đột tử sau khi stream liên tục gần 24 giờ vào ngày 19/2 vừa qua.

Cộng đồng World Of Tanks (WOT) vô cùng bàng hoàng và đau sót trước cái chết quá bất ngờ của anh. Bởi trước buổi stream tinh thần của Brian rất tốt, anh vui vẻ giao lưu cùng mọi người. Đặc biệt hơn đây là buổi stream từ thiện được Poshybrid lên kế hoạch từ trước, dự kiến buổi stream sẽ thu được khoảng 11.000 đô để ủng hộ cho tổ chức từ thiện Make-A-Wish giúp đỡ cho trẻ em nghèo và cựu binh.

Việc stream gây quỹ từ thiện của Brian Vigneault nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng World of Tanks và tất cả mọi người đều mong chờ vào buổi stream đầy ý nghĩa này.

Brian Vigneault là streamer nổi tiếng nhất khu vực Bắc Mỹ, anh 35 tuổi và có 3 con. Một số người bạn của anh cho biết , vụ việc chỉ được phát hiện khi một vài người cố gắng liên lạc với Brian và nhận được câu trả lời từ cảnh sát rằng anh đã chết, ngoài ra cảnh sát không cho biết thêm lí do đằng sau cái chết này. Song theo chia sẻ của bố anh thì Brian đã bị truỵ tim do thức quá lâu, dẫn tới thiếu ngủ và gây ảnh hưởng xấu tới hệ tuần hoàn.

Trên kênh Twitch và mạng xã hội Facebook, cộng đồng WOT gởi lời chia buồn và tưởng nhớ về anh. Một người bạn của anh viết: Anh ấy là một streamer chân chính, stream game vì từ thiện, vì cộng đồng, chúng tôi sẽ mãi nhớ về anh”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.