Cosplay nàng Kagura phiên bản Việt siêu dễ thương

14/03/2017 08:00 GMT+7

Qủa thật trình cosplay của coser Việt có hồn và duyên dáng không kém gì Coser xứ bạn

Sở hữu vẻ đẹp kiều diễm, trong sáng, Kagura là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của game game mobile 3D Âm Dương Sư. Vì vậy có rất nhiều coser không chỉ ở Nhật Bản, Trung Quốc và cả Việt Nam đã thử sức hóa thân vào vai cô đào duyên dáng này.
Mei Mei đặc biệt yêu thích các nhân vật game Nhật Bản
Mới đây một coser có nick name Mei Mei đã xuất sắc biến hóa thành nàng Kagura phiên bản Việt siêu dễ thương. Mei Mei tên thật là Mai Hoàng – nữ coser khá kín tiếng trong giới cosplay Việt chuyên cosplay những nhân vật game, truyện tranh Nhật Bản. Cô từng cosplay nhiều bộ ảnh và để lạinhiều ấn tượng đẹp trong làng coser Việt như: Inori Yuzuriha (Guilty Crown), Hatsune Miku, Chii (Chobits), Asuna (SAO)...
Mei Mei khá kín tiếng trong giới coser Việt
Âm Dương Sư thuộc thể loại game RPG thẻ bài được NetEase phát triển và vận hành. Từ đầu tháng 6/2016 trò chơi chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm trên hệ điều hành Android đã tạo nên tiếng vang lớn tại thị trường Trung Quốc.
Một vài hình ảnh nhân vật trong game Âm Dương Sư
Âm Dương Sư đưa người chơi khám phá một thế giới cổ trang Nhật Bản thời kỳ Heian vừa thần thoại vừa ma quỷ kỳ thú. Đồ họa 3D, hình ảnh nhân vật trau chuốt đến từng chi tiết. Người chơi sẽ lần lượt mở khóa rất nhiều nhân vật phong phú với tạo hình cùng diện mạo vô cùng đẹp mắt.
Gameplay của trò chơi cũng cực kỳ cuốn hút, có nhiều tính năng, nhiều phó bản “khó nhằn”, hệ thống chiến đấu đa dạng bao gồm PVP, PVE cùng các tính năng xã hội náo nhiệt.
Sau đây Thanh Niên Game mời quý độc giả cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay nàng Kagura phiên bản Việt cực kỳ duyên dáng của coser Mei Mei:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.