Crossfire Legend đổ bộ lên stream

03/05/2017 14:00 GMT+7

Chỉ trong thời gian ngắn trên facebook, không ít những “cao thủ” Crossfire Legend đã bắt đầu có những chương trình stream đa dạng, thu hút.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, Crossfire Legends là game mobile thuộc thể loại FPS do VNG phát hành ở Việt Nam. Sản phẩm này đang thu hút lượng người chơi đông đảo, phong phú nhờ xây dựng và phát huy những yếu tố quen thuộc giống với tựa game Đột Kích.

Tuy chỉ vừa mới ra mắt, nhưng dường như tốc độ “làm quen” với sản phẩm này khá nhanh chóng, vì với những người chơi đã quen thuộc với dòng game mobile FPS, cùng với việc đã từng chơi qua Đột Kích đều sẽ cảm thấy quen thuộc.

Chính vì thế, chỉ vừa mới ra mắt, Crossfire Legends đã và đang được “lên sóng” một cách thường xuyên, dày đặc hơn ở nhiều kênh stream như 360Live 360Mobi, stream qua Facebook,..

Rất nhiều người chơi đã đủ tự tin để thể hiện khả năng bắn súng của mình với tựa game này. Thậm chí, qua một số video stream của cộng đồng, nhiều người chơi nhận được những đánh giá tích cực, thể hiện được kỹ năng bắn điêu luyện của mình.

Việc đổ bộ lên stream đang cho thấy, cộng đồng dường như đã làm quen và tập Crossfire Legends một cách nghiêm túc, chuyên nghiệp hơn, nhằm hướng tới những mục tiêu chinh phục các giải đấu sau này của Crossfire Legends.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.