Crossfire Legends chuẩn bị chào mừng sinh nhật 1 tuổi

05/04/2018 11:34 GMT+7

Sinh nhật đầu tiên của Crossfire Legends hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho cộng đồng game thủ.

Crossfire Legends là game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất (MMOFPS) được phát triển từ sự hợp tác của Tencent Games và SmileGate. Sau 3 năm nghiên cứu với hàng chục lần thử nghiệm nội bộ, phiên bản sắp tới ra mắt game thủ hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm mới nhất mà vẫn giữ được những nét đặc sắc đã tạo nên tên tuổi của phiên bản Crossfire (Đột Kích) gốc trên PC. Trò chơi đã được VNG đưa về Việt Nam và cho ra mắt vào ngày 16.4.2017.

Crossfire Legends đã lôi cuốn game thủ với đồ hoạ khá chất lượng, cùng nhiều điểm mạnh kế thừa từ tựa game online Đột Kích. Với nền tảng 3D, Crossfire Legends xây dựng hoạt cảnh hết sức sinh động và đa dạng. Từ hình ảnh những thành phố bị phá trụi bởi Titan, những con quái vật khổng lồ được thiết kế rất mạnh mẽ và man rợ, cho tới hình ảnh những nhân vật với khuôn mẫu chuẩn của Đột Kích cho tới lối chơi hấp dẫn khiến sản phẩm này trở thành cái tên đáng chú ý suốt 1 năm qua.

Một năm qua, hàng triệu game thủ đã gia nhập game, cùng quyết chiến sinh tử trong các mùa rank, các giải đấu đầy gay cấn, cùng thỏa sức giải trí trong các đấu trường zombie, Parkour hay tha hồ sưu tập vũ khí, vật phẩm trong các phó bản Boss, các sự kiện được cập nhật hàng ngày, hàng tuần. Bên cạnh đó, Crossfire Legends cũng đã tổ chức rất nhiều giải đấu từ chuyên nghiệp đến bán chuyên, giải đấu nữ, giải đấu sinh viên, giải đấu quốc tế… tạo đấu trường thường xuyên cho các xạ thủ có cơ hội cọ xát, nâng cao trình độ.

Vào giữa tháng 4 này, Crossfire Legends sẽ chính thức tròn 1 tuổi tại làng game Việt, và hiện tại, trò chơi cũng đã hé lộ những sự kiện hấp dẫn, từ các hoạt động trong game, các event trên fanpage cho tới những buổi offline thú vị cùng những phần quà thú vị.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.