Cử chỉ đẹp của cộng đồng Tru Tiên 3D Mobile

20/07/2017 08:21 GMT+7

Biết được một thành viên trong cộng đồng Tru Tiên 3D Mobile bị tai nạn, liệt nhiều năm, cộng đồng Tru Tiên 3D Mobile đã gửi hàng ngàn lời chúc tốt đẹp, thậm chí kêu gọi gửi tiền hỗ trợ người này.

Ra mắt từ ngày 6.7, Tru Tiên 3D Mobile là sản phẩm đang nhận được lượng người chơi đông đảo. Đây cũng là tựa game nhập vai thành công thứ hai sau Ỷ Thiên Đồ Long Ký mobile của nhà phát hành Gamota. 
Mang đến sân chơi đa dạng, gắn kết khắp vùng miền, xem nhau như bạn hữu dù chưa một lần gặp mặt, tình cảm gắn kết của cộng đồng game thủ mới đây tiếp tục được thể hiện, bằng những lời nói, hành động, sự chia sẻ, cảm thông với mộtngười chơi có hoàn cảnh hết sức éo le.
Được biết, game thủ này tên Nguyễn Văn Úy, tên trong Tru Tiên 3D Mobile là Magic S8, Bang Tri Kỷ. Úy bị tai nạn vào 8 năm về trước, và hiện tại thì đang nằm liệt một chỗ không thể cử động. Cơ thể của Úy cũng bị suy dinh dưỡng nặng, toàn thân chỉ còn trơ trọi da và sương. Úy chia sẻ: "Do cơ thể không thể tự di chuyển, Úy hầu như chỉ nằm một chỗ. Người bạn duy nhất giúp anh quên".đi nỗi buồn là chiếc điện thoại. Từ đó, Úy tìm đến Tru Tiên 3D Mobile và gặp được rất nhiều người bạn mới"
Theo Úy, anh rất muốn nhận được giải thưởng trong event selfie của nhà phát hành Tru Tiên 3D Mobile, bởi nó có giá trị tới 9 triệu đồng. Đây là khoản tiền mà Úy sẽ không bao giờ kiếm ra được, vì thế anh chia sẻ những hình ảnh thật của mình mong mọi người giúp anh có số tiền để chi trả tiền thuốc thang cũng như cuộc sống sau này đỡ vất vả.
Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải, cộng đồng Tru Tiên 3D Mobile đã đồng loạt vote cho Úy với hàng ngàn lượt like, chia sẻ và không ít những lời động viên Úy cố gắng vượt qua số phận. Đây cũng là lần đầu tiên mà hàng ngàn game thủ chưa bao giờ gặp nhau lại cùng đứng lên chung tay ủng hộ người chơi nhận được event như vậy. "Úy ơi cố lên", "Chúc bạn gặp nhiều may mắn", "Mọi người chung tay vote cho Úy nhé",... những lời chúc của cộng đồng game thủ chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho Nguyễn Văn Úy rất nhiều trong thời gian tới.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.