Cười nghiêng ngả với những màn Cosplay bá đạo của game thủ

30/03/2017 09:29 GMT+7

Tham dự event Biến Ảo Hoàn Hảo, các game thủ Quyền Vương 98 thực sự đã mang đến một màu sắc vui nhộn, hài hước cho chương trình này.

Đối với cộng đồng game thủ, cosplay quả không còn lạ lẫm. Với nghề nghiệp này, những Cosplayer hoá thân thành những nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh, phim hoạt hình hay trong các game online. Tuy nhiên, họ là những Cosplayer chuyên nghiệp, có đầu tư, kỹ thuật cùng kinh nghiệm nhiều năm.
Còn với cộng đồng game thủ, những người chơi đang gắn bó, say mê với các tựa game online, thì việc cosplay một nhân vật nào đó quả thực không dễ dàng gì.
Chính vì thế, nhằm gây dựng cộng đồng Quyền Vương 98 thêm vững mạnh, đồng thời tạo sân chơi vui nhộn bên ngoài, sau thời gian thi đấu trong game căng thẳng, nhà phát hành Garena đã phát động cuộc thi Biến Ảo Hoàn Hảo.
Ở cuộc thi này, tất cả các game thủ sẽ phải dùng các vật dụng thường ngày trong cuộc sống để cosplay một nhân vật bất kỳ trong game Quyền Vương 98. Đặc biệt, những sản phẩm nào có tính sáng tạo, hài hước và độc đáo, có nhiều bình chọn từ cộng đồng game thủ sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị trong game. Thời gian kết thúc sự kiện này là vào ngày 7.4.2017.
Cùng chiêm ngưỡng một số màn cosplay "có một không hai" của cộng đồng game thủ Garena Quyền Vương 98 dưới đây nhé:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.