Cứu Thế RO cho phép game thủ tự sáng tạo event

02/07/2017 13:35 GMT+7

Sự kiện này được fanpage trò chơi tổ chức kéo dài từ hôm nay (2.7) đến ngày 7.7 sắp tới với mục đích chính là để cộng đồng game thủ phát triển hơn.

 Cứu Thế RO (tên gốc tiếng Trung: Mê Thành Vật Ngữ) là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty Wanxin. Trò chơi tạo điểm nhấn độc đáo với phong cách đồ họa đậm chất Nhật – Hàn, phong cách mỹ thuật hết sức dễ thương, tạo dựng nên một thế giới giả tưởng đặc sắc với bối cảnh phương Tây, hứa hẹn mang lại nhiều dạng gameplay hấp dẫn, nâng cao những tính năng xã hội, tạo nên một sân chơi vui vẻ cho mọi người cùng gặp gỡ, trải nghiệm và khám phá.

Ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 6 vừa qua, Cứu Thế RO được đánh giá là tựa game nhập vai khá dễ làm quen, nhưng vẫn có được chiều sâu nhất định về mặt lối chơi, hay sự ấn tượng về mặt đồ họa. Gameplay của game mặc dù không quá phá cách, nhưng với những tính năng mới lạ, cùng cốt truyện phương Tây hấp dẫn, có thể thấy Cứu Thế RO là game mobile game thủ Việt nên thử qua trong mùa hè năm nay.

Mới đây, đội ngũ quản lý và vận hành trò chơi lại tiếp tục lấy được thiện cảm của game thủ với việc tổ chức sự kiện trên fanpage, cho phép game thủ tùy ý sáng tạo event game. Theo đó, các game thủ sẽ chính là những người tự tạo ra các sự kiện trong Cứu Thế RO, tất nhiên điều kiện tiên quyết là các sự kiện đó phải hợp lý và được nhiều người ủng hộ.

Game thủ được tự tạo event cho mình và "đồng bọn"

Theo ghi nhận, chỉ trong vài giờ, đã có hàng chục event vừa chất lượng vừa ngộ nghĩnh được các game thủ đưa ra. Trong số này có không ít các ý kiến mang tính cá nhân - chủ quan khó áp dụng, tuy nhiên cũng có những nội dung khá chất lượng. Có thể nói đây là hoạt động khá tích cực của Cứu Thế RO, giúp cho cộng đồng game thủ cũng như bản thân trò chơi có thể phát triển tốt hơn.

Rất nhiều ý kiến được đưa ra, thậm chí có cả event "nạp thẻ" hay đua train quái

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.