Đã có hơn 15 triệu người chơi tham chiến Call of Duty: Warzone

16/03/2020 08:27 GMT+7

Lần lượt đánh bại những kỷ lục của các tựa game cùng phân khúc bắn súng/sinh tồn, Call of Duty: Warzone đã cho thấy sức hút mãnh liệt mà trò chơi này tạo ra trong những ngày vừa qua.

Ra mắt vào rạng sáng ngày 11.03 (giờ Việt Nam), Call of Duty: Warzone đã tạo nên cơn sốt không hề nhỏ trong cộng đồng game thủ toàn cầu. Trò chơi được chú ý bởi sở hữu cấu trúc đồ họa và gameplay đỉnh cao của Call of Duty: Modern Warfare, nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Chỉ trong 24 giờ đầu tiên, Call of Duty: Warzone thu hút 6 triệu game thủ, phá vỡ thành tích trước đó của những đối thủ trực tiếp như Apex Legends, PUBG, Fortnite...
Dù vậy, sức hút của Call of Duty: Warzone vẫn chưa dừng lại. Theo thống báo chính thức từ Activision, số người chơi tham chiến vào tựa game đã tăng lên 15 triệu sau 48 giờ.
Apex Legends đạt 10 triệu game thủ sau 72 giờ,  50 triệu game thủ sau một tháng. Nếu lấy tựa game này làm cột mốc so sánh, Call of Duty: Warzone chắc chắn sẽ còn tiến xa với mức độ thu hút như hiện tại. Hiện nay, Fortnite - một trong những tên tuổi lớn nhất của dòng game bắn súng/sinh tồn - đang sở hữu cộng đồng game thủ lên đến 250 triệu người chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.