Đại Chiến Thần Ma không ra mắt, game thủ tẩy chay

25/09/2017 15:06 GMT+7

Với việc liên tục khất lần từ cuối tháng 8 cho tới nay, cộng đồng game thủ Đại Chiến Thần Ma quyết định tẩy chay sản phẩm

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Đại Chiến Thần Ma  thời gian gần đây đang được coi là một ẩn số không mấy tốt đẹp trong làng game mobile Việt Nam. Mặc dù chưa ra mắt, sản phẩm đã bị tố cáo sử dụng hình ảnh game khác (game AION) để quảng bá sản phẩm của mình. Thông tin này đã khiến nhiều game thủ tỏ ra nghi ngờ về sản phẩm.
Đơn vị phát hành Đại Chiến Thần Ma đã từng tuyên bố sẽ ra mắt game trong tháng 8, nhưng cuối cùng lại dời game vào đầu tháng 9. Liên tục những thông tin "hứa cuội", "treo đầu dê, bán thịt chó" này khiến game thủ cho rằng, đây chỉ là sản phẩm từ một đơn vị phát hành lậu nào đó.
Tưởng rằng sau khi mở tải hồi tháng 9, Đại Chiến Thần Ma sẽ ra mắt sớm, khiến nhiều người chơi đua nhau lập bang, tìm tổ đội. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, mọi thông tin về sản phẩm này đột nhiên im bặt. Không một thông tin ra mắt, không thông báo hay bổ sung bất kỳ nội dung nào về sản phẩm, cũng như hình ảnh của game.
Sự việc này khiến cộng đồng game thủ tỏ ra không còn kiên nhẫn. Hàng loạt bang hội giải tán, nhiều người chơi thoát khỏi group, các bài đăng mới nhất về sản phẩm cũng ngày một hạn chế. Khá nhiều game thủ cho biết, nhà phát hành này không giữ chữ tín, mà chỉ hứa cuội. Họ còn nói sẽ tẩy chay hoàn toàn sản phẩm này.
Trước những thông tin không hài lòng từ cộng đồng game thủ, nhà phát hành game Đại Chiến Thần Ma vẫn chưa có lời giải thích thỏa đáng nào. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.