Đại Đường Võ Lâm khuyến khích quần hùng tụ hội

23/03/2018 11:45 GMT+7

Theo đó, các game thủ tham gia Offline Bang hội Đại Đường Võ Lâm trong thời gian từ nay đến cuối tháng 4 sẽ nhận được các phần quà giá trị.

Đại Đường Võ Lâm (tên gốc bản tiếng Trung: Đại Đường Vô Song Mobile) là game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển bởi NetEase và do VNG vận hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi là sản phẩm được sản xuất dựa trên game client cùng tên khá nổi tiếng, theo đúng xu hướng đang rất thịnh hành trên thị trường, qua đó thu hút một lượng người chơi cực kỳ lớn tham gia vào trò chơi này.

Bước vào thế giới trong game, người chơi có thể lựa chọn gia nhập vào 1 trong 7 môn phái cơ bản gồm Thiếu Lâm, Thiên Sát, Thục Sơn, Vô Danh, Hiệp Ẩn, Bách Hoa Y và Bách Hoa Cổ, với phần giao diện ban đầu được thiết kế đẹp và trực quan. Trò chơi áp dụng hình thức sắp xếp kỹ năng theo bộ riêng biệt, phân ra thành hai bộ để người chơi có thể tự ý thay đổi trong quá trình chiến đấu.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Đại Đường Võ Lâm tương đối "được lòng" game thủ, trò chơi cũng thể hiện nhiều sự quan tâm trong việc phát triển cộng đồng. Mới đây, Đại Đường Võ Lâm tiếp tục tung ra sự kiện mang tên Gắn Kết Bang Hội - Offline Nhận Quà với mục đích chính là khuyến khích cộng đồng Bang Hội trong game có những hoạt động sôi nổi hơn. Qua đó, Đại Đường Võ Lâm sẽ dành tặng một phần quà đặc biệt dành riêng cho các game thủ tham gia offline Bang của mình, với mong muốn đây sẽ là một chương trình gây dựng cộng đồng bền chặt khi đồng hành cùng trò chơi.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về sự kiện này của Đại Đường Võ Lâm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.