'Đại tướng' Junie giúp chủ nhà bất bại tại giải King Of Hill

24/08/2017 11:28 GMT+7

Dù là một giải đấu nghiệp dư, King Of Hill vẫn mang lại nhiều trận đấu hấp dẫn, gây cấn và đặc biệt là nhiều tiếng cười dành cho các đội tham dự.

Khởi tranh từ ngày 21.8, King Of Hill là giải đấu Liên Minh Huyền Thoại do Công ty CMN tổ chức, dành riêng cho các doanh nghiệp và đơn vị đang công tác trong ngành game với tổng giá trị giải thưởng gần 10 triệu VNĐ, được hỗ trợ bởi CMN,  Vua Trò Chơi và VED. Trong lần đầu ra mắt, King Of Hill đã quy tụ được 4 đội tuyển tham dự là Thanh Niên Game (Chuyên mục Game báo Thanh Niên) CMN A, CMN B (hai đại diện chủ nhà) và VTC (Công ty Vua Trò Chơi). 
Sở hữu phong trào Thể thao Điện tử (eSports) nội bộ rất mạnh, giàu truyền thống, đồng thời quy tụ nhiều hảo thủ từng làm mưa làm gió sân đấu chuyên nghiệp như Itachi, Singlez, Junie... nên Công Ty CMN xứng đáng là chủ nhà đích thực của giải đấu King Of Hill. Đặc biệt, để đảm bảo tính cân bằng cho giải đấu, phía chủ nhà đã hành xử rất Fair-Play là chia tách CMN thành hai đội tuyển (CMN A - CMN B), tránh trường hợp xuất hiện một tập thể quá mạnh, quy tụ những cao thủ một thời làng eSports Việt.
Sau hai ngày thi đấu vòng bảng đầy căng thẳng, CMN A - đội tuyển do Junie dẫn dắt - đang tạm xếp nhất bảng nhờ thành tích toàn thắng. Vào chiều nay (24.8), lượt trận đấu cuối cùng sẽ diễn ra, phân định các vị trí cho cặp bán kết và chung kết BO3 diễn ra tại QTV Center vào ngày 26.8.
Trước thềm vòng thi đấu cuối cùng, Thanh Niên Game đã có cơ hội phỏng vấn đại diện các đội và lắng nghe nhận định của họ về King Of Hill:
Đội trưởng CMN B: Giải đấu có tiền thưởng khủng đấy!
Cựu danh thủ Singlez, anh cũng là BLV của một số trận đấu tại giải BTC cung cấp
Cảm nhận của tôi về King Of Hill: Giải đấu cói số tiền tương đối khủng (cười).  Nhưng thật ra điều tôi quan tâm hơn là có thêm sân chơi Esports cho các anh em trong ngành.
Về các đội tham gia, tôi ấn tượng với Vua Trò Chơi nhất do đã từng giao hữu với họ rất nhiều lần trong game lẫn ngoài bàn nhậu. Đây là một đội luyện tập rất nghiêm túc. Tôi nghe đồn họ có một hệ thống giải đấu riêng hàng tuần. Giải đấu lần này họ rất nhiều thành viên của họ đã có sự tiến bộ vượt bậc. Tôi nghĩ họ nằm trong Top 2 của giải
Với CMN A, đây là đội anh em của chúng tôi, hai đội chúng tôi khá hiểu về những điểm mạnh điểm yếu của nhau. Theo tôi đây là đội có khả năng vô địch nhất giải vì sở hữu nhưng thành viên với chất lượng đồng đều và đặc biệt là siêu cao thủ Junie

Còn Thanh Niên Game thật sự là một ẩn số của giải, xuất hiện vào những thời điểm cuối cùng trước khi giải đấu bắt đầu. Chúng tôi chưa có nhiều thông tin về họ nhưng có vẻ như Mid và Top của họ khá mạnh.

Tôi hy vọng giải sẽ được duy trì đều đặn hơn, nhiều đội tham gia hơn và đặc biệt là nhiều nhà tài trợ hơn.
Đội trưởng Vua Trò Chơi: Giải gì toàn quái vật!
Đại diện đội tuyển VTC BTC cung cấp
King of the Hill là giải đấu rất thiết thực, bổ ích dành cho những anh em đam mê game nói chung, bộ môn LMHT nói riêng. Các đội có thể giao lưu học hỏi, cọ xát với nhau.
Đội chủ nhà lần này rút gọn chỉ còn hai đội nên lực lượng rất mạnh (toàn là quái vật ko - Singlez). Ứng cử viên nặng kí nhất cho chức vô địch có thể là CMN A với sự góp mặt của game thủ chuyên nghiệp Junie, các thành viên còn lại cũng khá là đồng đều. Ngoài ra còn 1 đội khá mới mẻ đối với đội mình là TNG (Thanh Niên Game), nên cũng chưa đánh giá được thực lực thật sự của họ. Hy vọng TNG cùng với VTC sẽ gây ra đc nhiều bất ngờ tại vòng chung kết sắp tới.
Ở giải đấu sau, tôi hy vọng sẽ được đánh offline ở tất cả các trận, như thế sẽ tuyệt vời hơn (Cười).
Đội trưởng CMN A: Mong muốn kết nối mọi người trong ngành game nói riêng và cộng đồng Esports VN nói chung!
Junie tái xuất trong giải đấu dành cho doanh nghiệp, cơ quan công tác trong ngành game BTC cung cấp
Tôi thấy giải đấu lần này rất quy mô và chuyên nghiệp, tuy số lượng đội tham gia giải còn hạn chế. Tôi tin các trận đấu diễn ra vào vòng chung kết sắp tới sẽ rất hồi hộp và gay cấn.
Về các đội tham dự, ở giải lần này tôi thấy đội CMN A & CMN B chuẩn bị cho giải đấu rất kỹ lưỡng, họ thường xuyên luyện tập mỗi ngày. Còn đội của VTC cũng là một team mạnh từng cọ sát với CMN rất là nhiều lần nên cũng am hiểu về cách đánh của nhau. Riêng team TNG là một nhân tố rất bí ẩn nên tôi đã phải nghiên cứu rất nhiều về cách đánh của team TNG.
Tôi mong muốn ở các giải sau, sẽ được cọ sát nhiều hơn nữa với các Team đến từ những doanh nghiệp khác trong ngành game, để gắn kết và kết nối mọi người trong ngành game nói riêng và cộng đồng Esports Việt Nam nói chung.
"Thánh" gánh team Thanh Niên Game: Team mình hệt như đội lót đường!
Việt Thông - Chủ lực 'gánh' team của TNG (Thứ 2 từ trái sang)
Đã từ khá lâu mình không còn đánh giải và la hét cùng bạn bè, đồng nghiệp nên thông qua giải đấu này mình lại được sống lại cảm giác đó. Rất cảm ơn CMN vì đã tạo ra được một sân chơi thú vị dành cho đơn vị TNG. Chưa kể ban tổ chức cũng rất cảm thông cho lịch làm việc của bọn mình để chọn ra giờ thi đấu sao cho ổn thỏa nhất, mình rất thích điều này.
Như đã nói ở trên, đó là lâu rồi mình không "luyện game" thường xuyên như trước nên trình độ mình cũng còn gà nên mình cảm thấy rằng bọn mình như đội tuyển "lót đường" vậy (cười). Đùa thôi, mình cảm thấy ban tổ chức cũng đã chọn các đội khá đồng đều về sức mạnh nên những trận đấu diễn ra cũng rất kịch tính và thú vị.
Sau giải đấu này, mình mong rằng CMN có thể mời được nhiều đơn vị tham gia hơn để mọi người có thể gặp gỡ và giao lưu với nhau. Còn kỳ vọng thì mình nghĩ đơn giản là CMN có thể tiếp tục tạo ra những sân chơi thú vị để bọn mình có thể cùng nhau giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.
Thanh Niên Game xin được chúc các đội tuyển gặp nhiều may mắn, thi đấu thuận lợi và vui vẻ trong vòng Offline quan trọng diễn ra vào ngày 26.8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.