Đắm chìm trong những bộ 'cánh' lộng lẫy của Taifeng Event Ngôi Sao Thời Trang

08/04/2017 07:37 GMT+7

Taifeng Event là chương trình event dành riêng cho cộng đồng game Ngôi Sao Thời Trang, nhằm mục đích tìm ra những fashionista tỏa sáng, tràn đầy tự tin.

Với chủ đề đi casting, Taifeng Event lần này dự kiến sẽ là nơi để tất cả game thủ Ngôi Sao Thời Trang  có dịp phô diễn những bộ trang phục đẹp, lạ mắt nhất của mình với những người chơi khác. Vòng thi sẽ chọn ra 20 gương mặt tiêu biểu với những bộ trang phục được phối đồ, thiết kế đẹp nhất để trao thưởng.
Ngôi Sao Thời Trang là một game mobile  của nhà phát hành VNG,  với lối chơi khá thú vị. Tại đây, người chơi có thể xây dựng hình ảnh nhân vật theo đúng phong cách ngoài đời một cách đầy sáng tạo. Với hàng ngàn bộ trang phục, đa dạng từ cổ điển cho tới hiện đại, cùng cách phối đồ thể hiện cá tính riêng của nhân vật, Ngôi Sao Thời Trang còn là nơi ươm mầm cho những nhà thiết kế trẻ, hay các ngôi sao ca sĩ muốn tìm kiếm những trang phục phù hợp.
Chính vì đặc thù riêng, các event về casting, fashion như thế này sẽ là dịp để mọi người có dịp hội tụ, chiêm ngưỡng, học tập qua lại về cách phối đồ, style từng người,... Từ đó, họ sẽ có cái nhìn tổng quát, cũng như gu thời trang hiện hành trong game và xa hơn là đời thực.
Cùng Thanh Niên Game chiêm ngưỡng những bộ trang phục tuyệt đẹp được cộng đồng Ngôi Sao Thời Trang gửi lên tham dự event này nhé:
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.