Dàn trai xinh gái đẹp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile “xúng xính váy áo' dự offline

22/01/2018 08:42 GMT+7

Có lẽ sau Xưng Bá, đây là bang hội quy tụ đông đảo thành viên tham gia giao lưu cuối năm.

Đến thời điểm này, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được xem là tựa game có cộng đồng sôi động nhất trong làng game Việt. Đã có hàng trăm thậm chí hàng ngàn buổi offline từ quy mô đến nhỏ lẻ được cồng đồng game thủ của tựa game này đứng ra tự tổ chức. Có lẽ chưa có một tựa game nào mà tính cộng đồng được đề cao và phát triển mạnh mẽ như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.
Và vào cuối tuần qua, gần 200 trăm thành viên bang Minh Giáo (máy chủ S4) đã chung sức cùng nhau tổ chức buổi offline hoành tráng tại một nhà hàng lớn ở TP.HCM nhân dịp cuối năm. Không chỉ các thành viên trong bang tham dự, mà bang hội này còn mời một số bang chủ, thành viên ở các máy chủ khác đến chung vui khiến cho buổi offline càng trở nên đông vui và náo nhiệt hơn.
Những khoảng khắc đáng nhớ trong buổi gặp mặt cuối năm của các thành viên bang Minh Giáo

tin liên quan

Sella Trương: Nàng Hậu hiếm hoi của làng game Việt
Đăng quang Hoa Hậu Điện Ảnh 2016, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh giỏi nhưng ít ai biết Sella Trương còn là một game thủ cừ khôi. Đăng quang Hoa Hậu Điện Ảnh 2016, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh giỏi nhưng ít ai biết Sella Trương còn là một game thủ cừ khôi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.