'Đắng lòng' nam thần giả gái chơi game

26/03/2018 10:35 GMT+7

Anh chàng khá điển trai, là Việt kiều Mỹ đã gặp không ít tình huống bi hài khi giả gái chơi game

Từ xưa đến nay, nữ giới chơi game luôn đươc cộng đồng ưu ái hơn so với nam giới. Trong bang hội có nữ giới thì hiển nhiên các nàng sẽ được lên chức Bảo Bối, Mỹ Nhân thậm chí có nàng còn được cả bang hội phong làm Bang Chủ. Chưa hết, trong quá chơi game lỡ nàng nào có PK "gà" cũng dễ dàng được xí xóa, hay các nàng có thể mè nheo xin đồ và tất nhiên sẽ được các anh " dâng hiến" tận răng...
Cũng chính vì được nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa như vậy nên đã có không ít các chàng trai giả gái chơi game để được hưởng nhiều đặc quyền đặc lợi. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp vì thấy class nhân vật nữ trong game quá đẹp nên các chàng siêu lòng mà "đầu quân" vào luôn. Câu chuyện của anh chàng đang chơi Thiện Nữ Mobile dưới đây là một ví dụ điển hình.
Mới đây, anh chàng có nick Harry Nguyen đã chia sẻ vào nhóm Thiện Nữ Mobile nhờ mọi người tư vấn. Anh chàng viết: Mọi người cho mình xin ý kiến xem có nên đổi về giới tính thật không ạ? Chứ làm nhân yêu thật sự hơi mệt mỏi. Trước chơi nữ Y Sư vì là class đẹp nhất. Nhưng suốt ngày cứ bị mấy bé kêu “chị ơi”, hoặc gặp những tình huống trớ trêu. À chuyển giới về nam xong có ai chịu lấy không nhỉ?
Anh chàng trút "bầu tâm sự" lên nhóm
Chỉ là đoạn chia sẻ ngắn của Harry Nguyen thôi nhưng thu hút hàng trăm lượt like và bình luận của các thành viên trong nhóm. Nhiều người đã ngó lơ việc anh chàng giả gái gặp phải những tình huống bi hài khi chơi game mà thay vào đó là không tiếc lời khen ngợi Harry Nguyen đẹp trai như Nam thần. "Ôi trai đẹp, ăn gì đẹp trai thế người ơi, chắc chuyển qua S8 chơi, ... Một số bình luận của các thành viên. Có thành viên còn dí dỏm bảo: "Tỷ tỷ thiệt là đẹp, anh lấy tui hen, nếu chế muốn lấy chồng thì khỏi chuyển chế nhé!"...
 
Các thành viên trong nhóm Thiện Nữ Mobile  hầu hết đều khen "chủ thớt" đẹp trai
Cận cảnh "nhan sắc" của Harry Nguyen, anh chàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ

tin liên quan

Những tâm sự ‘nhói lòng' về chuyện tình sư phụ, đệ tử khiến cộng đồng thổn thức
Chuyện tình đệ tử, sư phụ luôn là đề tài nóng hổi, tốn không biết bao nhiêu giấy mực của những bạn trẻ yêu game. Chuyện tình đệ tử, sư phụ luôn là đề tài nóng hổi, tốn không biết bao nhiêu giấy mực của những bạn trẻ yêu game. Chuyện tình đệ tử, sư phụ luôn là đề tài nóng hổi, tốn không biết bao nhiêu giấy mực của những bạn trẻ yêu game.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.