Đánh bại đội tuyển Thái Lan, Việt Nam vô địch đấu trường AIC 2019

25/11/2019 08:10 GMT+7

Chiếc thắng ngoạn mục 3-1 trước đội tuyển Buriram United (Thái Lan), Team Flash chính thức trở thành tân vương của giải đấu Liên Quân Mobile thế giới .

Trận Chung kết AIC 2019 diễn ra tại Thái Lan ngày hôm qua (24.11) là cuộc đối đầu được người hâm mộ Liên Quân toàn cầu mong chờ bởi đây là cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển mạnh nhất: Team Flash và Buriram United.
Nếu như Team Flash là đương kim vô địch thế giới AWC 2019 và có bản lĩnh thi đấu vượt trội. Thì Buriram United là một đội tuyển được hàng đầu thế giới hiện tại cộng với lợi thế cực lớn từ sân nhà Thái Lan nên đây là trận đấu được đánh giá cân tài cân sức dành cho cả hai bên.
Tuy nhiên mọi chuyện đã diễn ra theo một kịch bản khiến người hâm mộ Việt Nam cũng phải bất ngờ. Liên tiếp là những chiến thắng, 1-0 rồi 2-0 rồi đến 3-0. Team Flash đứng trước chiến thắng tuyệt đối ngay trên sân nhà cùng sự áp lực của hàng nghìn khán giả Thái Lan. Dù đội chủ nhà đã gỡ lại trong ván đấu thứ 4 nhưng ngay sau đó Team Flash đã có chiến thắng cảm xúc để nâng cao chiếc cúp vô địch AIC 2019. Với chiến thắng này,  Team Flash chính thức trở thành tân vương của giải đấu Liên Quân Mobile Quốc Tế (AIC 2019) và rinh về 2.00 ngàn đô (4,6 tỷ đồng tiền mặt)

Đặc biệt hơn, tuyển thủ XB được bình chọn là người đạt giả MVP của AIC 2019 và giành giải thưởng 10.000 đô

AIC 2019 là giải đấu được đồng tổ chức bởi Garena và Tencent, diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. 12 đội tuyển xuất sắc nhất thế giới sẽ cùng nhau tranh tài tại giải quốc tế Liên Quân Mobile lớn nhất trong năm với tổng giải thưởng gần 12 tỉ đồng, số tiền thưởng kỷ lục của một giải thể thao điện tử quốc tế thuộc thể loại MOBA trên nền tảng di động.
Đội hình Team Flash tham dự AIC 2019:
Huấn luyện viên: Harvin
Gấu: Solo đường
ADC: Đi rừng
XB: Đường giữa
DatKoi: Solo đường
ProE: Hỗ trợ
Elly: Solo đường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.