Darksider 3 sẽ lỗi hẹn vì... World Cup

14/04/2018 09:52 GMT+7

E3 2018 - triển lãm game lớn nhất được tổ chức thường niên - sẽ vắng mặt hãng phát hành THQ Nordic và các dự án của họ, lý do: cả đội ngũ bận coi đá banh cả rồi!

Trong thông báo mới nhất của mình, THQ Nordic cho biết sẽ không tham dự E3 2018 (dự kiến tổ chức từ 12 đến 14.6), đồng nghĩa với việc hàng loạt dự án game đáng chú ý của họ như Darksider 3, Biomutants, Wreckfest, Fade to Silence,... sẽ tiếp tục nằm trong vòng bí ẩn thêm một thời gian nữa. Nguyên nhân không phải vì đội ngũ của họ trễ tiến độ công việc, mà đơn thuần là hãng game của Áo này muốn dành trọn thời gian cho World Cup 2018.
Darksiders 3 là sản phẩm rất được chờ đợi
"Sẽ là một niềm hối tiếc rất lớn nếu chúng tôi bỏ lỡ sự kiện thể thao tuyệt vời này. Vì thế, chúng tôi buộc phải ở lại vườn tiệc xinh đẹp của mình tại Viên, làm vài chai bia và xem bóng đá hoặc có thể là một hoặc hai show E3 2018 thông qua Twitch, thay vì trực tiếp đến tham dự sự kiện này" - trích thông báo của THQ Nordic.
Hãng game này cũng chia sẻ thêm, dù bỏ qua E3 2018, họ sẽ chắc chắn góp mặt tại hai sự kiện game khá lớn khác là Gamescom và PAX West.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.