Đạt triệu view chỉ sau 24h, Táo Liên Quân lọt ngay top 3 thịnh hành Youtube

17/01/2020 18:00 GMT+7

Liên Quân Mobile thật giỏi gây bất ngờ và mang đến nhiều thú vị cho cộng đồng game thủ vào dịp Tết Canh Tý này.

 
Táo Liên Quân là chương trình thường niên được Liên Quân Mobile tổ chức mỗi dịp cuối năm như một món quà tinh thần tri ân tới toàn thể cộng đồng.Năm nay, Liên Quân đánh dấu một mức đầu tư khủng chưa từng có khi mời được nguyên dàn diễn viên nhà nghề: Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, cùng biên kịch tài ba - giáo sư Cù Trọng Xoay ( Đinh Tiến Dũng) tham gia vào chương trình.
Không chỉ vậy, nguyên dàn Youtuber nổi tiếng nhất hiện nay: Viruss, Misthy, Hậu Hoàng, Độ Mixi, CeeJay, Ribi Sachi cũng góp mặt vào Táo Liên Quân năm nay. Sự kết hợp này hứa hẹn một bom tấn chưa từng có trong dịp tết Canh Tý 2020.
Chi trong vòng một ngày ra mắt, video Táo Liên Quân 2019 đã thu về gần 2 triệu lượt xem, lọt top 8 thịnh hành trên Youtube. Những câu nói hài hước, hóm hỉnh trong chương trình hiện đang làm mưa, làm gió trên các trang mạng xã hội. Giới trẻ vô cùng thích thú với lối dẫn dắt vấn đề thẳng thắn nhưng không kém phần duyên dáng của các “Táo-Đường”. Nội dung chương trình bàn luận trực tiếp vào các vấn đề "nóng" trong suốt một năm qua không chút dè chừng nhưng vẫn tinh tế, dễ nghe.
 
Hiện Táo Liên Quân vẫn đang thu hút được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng, hứa hẹn sẽ tiếp tục đạt được các vị cao trong bảo xếp hạng trong những ngày tới. Sự thành công này là một lời tái khẳng định vị trí ngôi vương hùng mạnh trong làng game Mobile đầy khắc nghiệt của Liên Quân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.