Đau đầu vì hack, Funtap đồng loạt khóa tài khoản vĩnh viễn mà không thông báo

05/04/2017 13:22 GMT+7

Trước tình trạng rất nhiều game thủ sử dụng các phần mềm thứ 3 can thiệp vào game Anh Hùng Loạn Chiến, nhà phát hành Funtap quyết định sẽ khoá tài khoản vĩnh viễn những người chơi nào dùng hack trong game.

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ Anh Hùng Loạn Chiến liên tục phản ánh về tình trạng, nhiều người chơi đã sử dụng một số các phần mềm thứ 3 can thiệp vào game. Đây đều là các phần mềm gian lận, hack sát thương, bất tử,... giúp họ chiến thắng trong rất nhiều trận đánh.
Tình trạng này cũng được chính nhà phát hành Funtap cùng đội ngũ vận hành sản phẩm xác nhận. Theo đơn vị này cho biết, thời gian gần đây, họ phát hiện ra rất nhiều tài khoản sử dụng phần mềm thứ 3, gian lận khi tham gia game. Do đó, để đảm bảo quyền lợi cho toàn bộ game thủ, đơn vị này sẽ tiến hành khoá vĩnh viễn và không thông báo trước tới tất cả những tài khoản vi phạm điều khoản sử dụng game kể trên.
Cùng đó, hệ thống sẽ tiến hành quét liên tục 24/24 giờ, và nâng cấp các phần mềm chống phiên bản lậu trong vài ngày tới, để triệt hạ vĩnh viễn toàn bộ hack trong game.
Động thái này của nhà phát hành Funtap đối với sản phẩm game mobile Anh Hùng Loạn Chiến  thể hiện sự quyết tâm trong việc đối phó, ngăn chặn việc các thành phần game thủ xấu vì lợi ích cá nhân mà sử dụng các phần mềm bất hợp pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.