Đấu Trường Chân Lý phiên bản di động sẽ ra mắt trước ngày 31.5.2020

Việt Thông
Việt Thông
25/12/2019 11:25 GMT+7

Theo dự kiến, Đấu Trường Chân Lý Di Động sẽ ra mắt trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào tháng 10 vừa qua, Riot Games đã tổ chức buổi lễ kỉ niệm sinh nhật 10 năm tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Song song đó họ cũng giới thiệu hàng loạt dự án mới, trong đó có Đấu Trường Chân Lý phiên bản di động.
Trong thời điểm đó, Riot Games đã nói rằng phiên bản di động của Đấu Trường Chân Lý sẽ ra mắt vào đầu năm 2020. Và kể từ đó cho đến nay mọi thông tin liên quan đến sản phẩm này đều bặt âm vô tín.
Tuy nhiên khá bất ngờ rằng mới đây, ông già Noel đã gửi món quà sớm dành cho fan hâm mộ của chế độ chơi này. Theo đó, ông già Noel Stephen "Mortdog" Mortimer (trưởng nhóm thiết kế Đấu Trường Chân Lý) đã thực hiện buổi livestream trên trang Twitch cá nhân của mình. Đồng thời, anh cũng xác nhận với mọi người rằng phiên bản di động sẽ ra mắt trước ngày 31.5.2020.
Có thể nói rằng đây là thông tin duy nhất về thời gian ra mắt của Đấu Trường Chân Lý Mobile. Dù rằng biết rằng thời điểm trước tháng 5 cũng hơi lâu, nhưng ít nhất fan hâm mộ sẽ biết được khi nào phiên bản di động sẽ ra mắt để tiếp tục chờ đợi.
Theo dự kiến, Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ ra mắt trên cả 2 nền tảng iOS và Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.