Đĩa nguyên bản của Super Mario Bros. 3 được đấu giá với số tiền khủng

Dương Thùy
Dương Thùy
17/09/2020 08:56 GMT+7

Một đĩa nguyên bản của Super Mario Bros 3 hiếm và lạ gần đây đã được bán đấu giá với số tiền khổng lồ.

Có rất nhiều trò chơi điện tử cũ đã được bán tại các cuộc đấu giá với số tiền khủng. Như một nguyên bản Super Mario Bros. 3 đã được bán với số tiền lớn, chứng tỏ rằng các nhà sưu tập luôn sẵn sàng bỏ rất nhiều tiền cho một phần lịch sử của Nintendo.
Khi cuộc đấu giá kết thúc vào 13/9, giá thầu cuối cùng là 31.200 USD (khoảng 720 triệu VNĐ). Điều làm cho bản nguyên mẫu này trở nên thú vị là chiếc đĩa có bề ngoài là một chiếc vỏ khác. Chiếc vỏ ban đầu có tên là Kid Icarus nhưng sau đó bị rút ruột và thay thế bằng một bản sao của Super Mario Bros. 3. Hình ảnh gốc ở mặt trước bị xé để nhường chỗ cho các EPROM bên trong lộ ra và chữ 'Super 3' được viết nguệch ngoạc ở phía dưới. Tuy nó không đẹp, nhưng trong đó chứa dữ liệu trước khi phát hành cho Super Mario Bros. 3, điều này khiến nó trở nên đẹp theo một cách khó hiểu.
Mặc dù 30 nghìn USD có vẻ là một số tiền lớn, nhưng nó khác xa so với những trò chơi đắt tiền nhất được đưa ra đấu giá. Đó là một bản sao gốc được niêm phong của Super Mario Bros cho NES từng được bán với giá 144.000 USD. Điều làm cho nó trở nên đặc biệt đa phần nằm ở bao bì của nó. Thực tế, nó có một tab các tông thay vì bằng nhựa khiến nó trở nên khá hiếm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.