Điểm danh 3 tuyển thủ Trung Quốc tham gia đấu giao hữu Việt -Trung

18/01/2018 09:37 GMT+7

SuperStar Battle, showmatch giao hữu quốc tế giữa 2 nước Việt – Trung sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 18-19.01 tới.

Tại SuperStar Battle, Trung Quốc đã chọn ra 3 đại diện để đối đầu với các tuyển thủ Việt Nam, họ đều là những tên tuổi từng gây tiếng vang tại những giải đấu Blade & Soul: Ming Cai – AK – Xiao Xin Cheng.
Ming Cai – Kiếm Sư
Tuyển thủ Ming Cai
Đại diện đầu tiên của Trung Quốc chính là Ming Cai – Á quân thể thức cá nhân và lọt vào Top 4 thể thức đồng đội tại Blade & Soul World Championship 2016, người từng được mệnh danh là Đệ nhất Kiếm Sư của Blade & Soul nhờ kỹ năng và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.
Ming Cai đại chiến các cao thủ B&S Việt
Cũng mới đây thôi, Kiếm Sư của Ming Cai cũng đã đánh bại rất nhiều cao thủ PvP khác khi leo rank tại server Việt, bao gồm cả những tuyển thủ từng đạt thành tích cao như Requiem, Kurosin No1, Qi Master, Sate… Liệu các tuyển thủ của chúng ta có thể phục thù tại SuperStar Battle?
AK – Sát Thủ
Nằm trong Top những Sát Thủ xuất sắc nhất, AK từng khiến giới Blade & Soul chuyên nghiệp phải kinh ngạc với combo 46 Hit trước đối thủ người Nhật, và là nhân tố chủ chốt giúp SDJB về đích ở vị trí thứ 3 tại Blade & World Championship 2016 thể thức đồng đội.
Lối chơi biến hóa và đẹp mắt của AK chắc chắn sẽ mang đến cho các khán giả những trận đấu hấp dẫn tại SuperStar Battle tới.
Xiao Xin Cheng – Kiếm Vũ
Được mệnh danh là Kiếm Vũ số 1 thế giới, Xiao Xin Cheng “Jiafu Chen” từng đánh bại Ming Cai với một combo kinh hoàng để lên ngôi vô địch tại giải vô địch Blade & Soul tại Trung Quốc. Anh cũng từng gây bão với cộng đồng Blade & Soul Việt Nam khi chiến thắng tới… 58 trận liên tiếp ở server Việt Nam và lên rank Kim Cương chỉ sau 2h đồng hồ.
Xiao Xin Cheng nằm trong Top những cao thủ PvP hàng đầu thế giới với lối đánh linh hoạt và áp đảo. Đối đầu một tuyển thủ kỳ cựu như Xiao Xin Cheng, cơ hội chiến thắng của các tuyển thủ Việt Nam là khá thấp. Liệu họ có thể tìm ra cách nào để khắc chế Đệ nhất Kiếm Vũ của Blade & Soul thế giới?
Nguồn: Blade & Soul 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.