Điểm mặt 3 đội tuyển đạt chức vô địch Streamer Đại Chiến

Võ Lâm
Võ Lâm
24/02/2020 07:56 GMT+7

No Hope Team, Sao Cũng Được, As Mobile là ba đội tuyển đã xuất sắc giành chức vô địch ở từng hạng mục của cuộc thi Streamer Đại Chiến.

Sau gần một tháng thi đấu, các chàng trai của No Hope Team gồm MamixiMạnh Funky, Cham Cân5 và Anh Ford đã giành chiến thắng thuyết phục để leo lên vị trí cao nhất của hạng mục League Thách Đấu. Phần thưởng 60 triệu đồng tiền mặt cùng kỷ niệm chương của chương trình đã được cả team "rinh" về nhà.

Xin chúng mừng các chàng trai No Hope Team

 
Với bản lĩnh thi đấu xuất sắc cùng khả năng tung hứng nhịp nhàng trong từng trận đấu, 4 thành viên của team Sao Cũng Được thuộc League Sống Dai đã giành chiến thắng ngoạn mục, nhận thưởng 80 triệu đồng cùng kỷ niệm chương của chương trình.

Đội tuyển Sao Cũng Được gồm 4 thành viên: Rikaki Gaming, Game Củ Tạ, Hải Đăng Gamer và Meow DGame

 Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, chức vô địch ở hạng mục League Huyền Thoại đã thuộc về As Mobile khi đội tuyển này liên tiếp giành chiến thắng áp đảo đối thủ ở các vòng đấu bảng.

As Mobile đã rinh về phần thưởng 100 triệu đồng và kỷ niệm của cuộc thi Streamer Đại Chiến

Streamer Đại Chiến là sân chơi dành riêng cho các streamer yêu thích bộ môn Free Fire do Garena tổ chức. Đây là mùa đấu đầu tiên nhưng đã diễn ra khá quy mô khi tổng giải thưởng dành cho cuộc thi lên đến 400 triệu đồng và thu hút hàng loạt các streamer đình đám trong làng game bắn súng tham gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.