Đối thủ PUBG vừa bỏ túi 223 triệu USD chỉ riêng trong tháng 3

29/04/2018 10:46 GMT+7

Dĩ nhiên, con số này đủ để Fortnite - game bắn súng/sinh tồn cạnh tranh trực tiếp với PUBG - đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu trong tháng.

Sau thành công rực rỡ nhưng đầy bất ngờ của Playerunknown's Battlegrounds (PUBG), hàng loạt hãng game đã "lên nòng" các sản phẩm có gameplay tương tự, nhằm đón đầu, ăn theo xu thế khổng lồ mà PUBG đã tạo ra trong 2 năm gần đây. Trong số đó, Fortnite là một trong những sản phẩm nhanh chân nhất, tạo được tiếng vang lớn nhất, đủ để cộng đồng mệnh danh đây là đối thủ xứng tầm của PUBG.
Theo những công bố từ tổ chức nghiên cứu độc lập SuperData, chỉ tính riêng trong tháng 3 vừa qua, Fortnite đã kiếm được tới 223 triệu USD xuyên suốt tất cả nền tảng mà trò chơi này có mặt (PC, Console, thiết bị di động). Con số này khiến Fortnite trở thành tựa game có doanh thu cao nhất trên nền tảng Console trong tháng 3, đồng thời cũng trở thành sản phẩm miễn phí thành công nhất.
Một trong những chiến lược quan trọng giúp Fortnite đạt được lợi thế, chính là việc trò chơi này hoàn toàn miễn phí và rất nhanh chân "phủ sóng" nền tảng PS4. Trong khi đó, PUBG đã chọn lựa độc quyền cho Xbox, đồng thời cũng phải tốn khá nhiều thời gian để tối ưu phiên bản đầy lỗi dành cho nền tảng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.