Đội tuyển FFQ chơi lễ hội Halloween siêu lầy khi hóa trang thành QTV

02/11/2018 15:56 GMT+7

Ngoài ra các thành viên FFQ còn tham gia những trò chơi không kém phần hấp dẫn và thú vị khác như ăn Kẹo Thối Bean Boozled, hỏi xoáy đáp xoay cũng như Ma Sói.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Halloween là một lễ hội thường niên được tổ chức vào 31/10 hằng năm. Vì đây là lễ hội ma quỷ của phương Tây nên nhà nhà người người hay trang trí và mặc những bộ đồ liên quan tới chủ đề này như phù thủy, chú hề, … và tất nhiên là không thể thiếu những quả bí ngô được trang trí khá rùng rợn. Dù đây là lễ hội ma quỷ xuất phát từ phương tây, thế nhưng giờ đây giới trẻ trên toàn thế giới đều hưởng hướng phong trào này và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Và để hưởng ứng ngày lễ Halloween, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại FFQ và FFQ Lofi đã quyết định tổ chức sự kiện ngay tại gaming house của mình. Ngoài việc hóa trang thành những nhân vật dễ sợ, các thành viên của FFQ còn ‘lầy lội’ khi cosplay của QTV.

Các thành viên trong đội cũng tổ chức trò chơi thú vị như ăn Kẹo Thối Bean Boozled. Ngoài ra cũng có trò chơi hỏi đáp không kém phần khó đỡ của các thành viên trong đội FFQ. Và kết thúc chương trình, các cả đội chơi game Ma Sói mà cộng đồng đang cực kì ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây.

Và sau đây là những tấm hình của ‘đại gia đình’ FFQ về ngày lễ Halloween.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.