Dota 2: Valve chuẩn bị tung phim tài liệu True Sight của chung kết giải The International 2019

Việt Thông
Việt Thông
06/01/2020 11:10 GMT+7

Tuy nhiên hơn khác với những phim True Sight khác, lần này Valve tập trung khắc họa Team Liquid và OG để kể về một trong những trận chung kết căng thẳng nhất của lịch sử Dota 2.

Game Profile
Dota 2
Như một thói quen, Valve đều sản xuất phim tài liệu True Sight sau mỗi kỳ The International của tựa game Dota 2.
Nhưng phim tài liệu năm nay sẽ khác biệt hơn đôi chút khi nói nhiều hơn về 2 đội tuyển tại trận chung kết The International 2019. Bộ phim này sẽ tập trung khắc họa Team Liquid và OG  để kể về một trong những trận chung kết căng thẳng nhất của lịch sử Dota 2.
Trong video trên, các bạn có thể thấy được đoạn nói chuyện ngắn của đội trưởng Kuro “KuroKy” Takhasomi và Sébastien “Ceb” Debs với đồng đội của mình ngay tại trận chung kết. Valve cũng hé lộ rằng video "True Sight: The International 2019" sẽ dự kiến ra mắt chính thức vào ngày 28.1 tại Berlin, Đức ở nhà hát Babylon.
Vé của chương trình live show này sẽ được bán với giá khoảng 255.000 đồng (11 USD) vào ngày 6.1 này. Còn đối với fan hâm mộ online thì mọi người có thể xem trên SteamTV và Twitch.tv hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra video tài liệu True Sight cũng sẽ được đăng tại trang YouTube chính thức của Dota 2 không lâu sau đó để mọi người cùng thưởng thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.