Dota 2: Valve cung cấp tính năng 'Avoid Player' nhằm tránh những người chơi phá game

Việt Thông
Việt Thông
24/05/2019 10:51 GMT+7

Avoid Player là một trong những tính năng có trong Battle Pass của TI9

Game Profile
Dota 2
Mới đây, Valve vừa giới thiệu Battle Pass đồng hành cùng giải đấu The International 9 sắp tới. Ngoài những tính năng sẵn có như đua "lvl" để nhận skin, các vật phẩm trang trí in-game, ... còn có một tính năng khác được mọi người rất ưa thích, đó chính là Avoid Player (tạm dịch: tránh người chơi).

Có thể nói đơn giản hơn rằng Valve tính phí khoảng 233.000 đồng (9,99 USD) để người chơi có tính năng tránh gặp những người chơi 'toxic' khác trong game. Mới nghe thì có thể hơi khó chịu đôi chút, nhưng công bằng mà nói thì đây là một trong những tính năng cực kỳ cần thiết, đặc biệt là trong Dota 2.
Vì cơ bản, Dota 2 là một trong những tựa game MOBA khá khó và cũng như môi trường khắc nghiệt hơn những tựa game cùng thể loại. Chính vì thế nên mỗi khi bước vô 1 trận đấu, người chơi vô tình gặp phải đồng đội không hợp tác hoặc cố tình phá game thì khiến trận đấu trở nên rất khó chịu. Thật ra việc gặp phải những người chơi 'toxic' vẫn diễn ra khá nhiều trong những tựa game khác, và tất nhiên mỗi nhà phát hành cũng đều cố gắng thanh lọc những thành phần này để những người chơi khác có thể tận hưởng trải nghiệm game một cách tốt nhất.
Trở lại với tính năng Avoid Player. Thật ra Avoid Player có tác dụng sau một trận đấu, người chơi được quyền report người chơi mà bạn cho là toxic và những trận đấu sau này cả 2 sẽ không bao giờ đấu chung nữa. Dù tính năng này không hẳn là quá siêu việt, thế nhưng phần nào đó nó cũng giúp người chơi tránh gặp lại những người đồng đội cũ mà các bạn cho là phá game.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.