Dota 2: Valve tung Immortal Treasure thứ 2 dành cho TI10

Việt Thông
Việt Thông
27/07/2020 11:50 GMT+7

Lần này, những skin được đánh giá cao trong Immortal Treasure 2 của TI10 là Magnus, Slardar, Troll Warlord, Sven, Silencer và Witch Doctor.

Game Profile
Dota 2
Mới đây, Valve vừa tung Immortal Treasure thứ 2 của TI10 dành cho fan Dota 2. Theo đó, những người chơi có Battle Pass đều có thể mở rương này để thu thập những skin độc đáo.
Immortal Treasure là rương đồ được rất nhiều fan hâm mộ Dota 2 ngóng chờ cứ mỗi dịp The International cập bến. Lần này, những skin được nhiều người đánh giá cao như Magnus, Slardar, Troll Warlord, Sven, Silencer và Witch Doctor.
Rương này có set hiếm Jakiro với đôi cánh bốc lửa, phiên bản màu vàng siêu hiếm của Slardar và Witch Doctor immortal. Ngoài ra người chơi còn có cơ hội nhận được carrier siêu hiếm Ursa Tí Hon và khả năng nhận được Divine Emblem.
Tương tự như những rương khác, Immortal Treasure của TI10 áp dụng hệ thống giả ngẫu nhiên (pseudo-random), có nghĩa rằng bạn sẽ tăng thêm cơ hội nhận được item hiếm sau mỗi lần mở hộp. Nếu người chơi nhận được một item không mong muốn thì họ có thể hủy item đó để đổi thành 2 cấp độ Battle Pass ngay lập tức.
Thanh niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến giải đấu TI10 của Dota 2 trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.