Duyên dáng Liên Quân - Tôn vinh vẻ đẹp của nữ game thủ Việt

08/10/2018 07:10 GMT+7

Đây sẽ là cơ hội để các bạn nữ game thủ khẳng định vẻ đẹp trong cộng đồng Liên Quân cũng như chinh phục các giải thưởng giá trị.

Nhà phát hành Garena vừa tổ chức cuộc thi Duyên Dáng Liên Quân dành cho tất cả các bạn nữ game thủ đã, đang hoặc có ý định cho game Liên Quân Mobile. Cuôc thi này sẽ bao gồm 2 phần thi riêng biệt:
Vẻ đẹp Truyền thống: Các bạn nữ sẽ đăng tải ảnh cá nhân trong các bộ trang phục truyền thống của Việt Nam như: áo dài, áo tứ thân, áo bà ba... kèm khung avatar Thiên nữ liên quân
Nét đẹp Hiện đại:  Các bạn nữ sẽ đăng tải ảnh cá nhân trong các bộ trang phục hiện đại, trẻ trung, năng động kèm khung avatar Thiên nữ liên quân.
Để đăng ký tham dự cuộc thi các bạn nữ game thủ Việt gửi đầy đủ thông tin chi tiết  cá nhân, thông điệp tham gia cuộc thi, gửi ảnh dự thi và đăng tải trực tiếp trên website. 
Mỗi phần thi Ban tổ chức sẽ chon ra một giải nhất, 10 giải nhì và 50 giải khuyến khích. Trong đó:
2 giải Nhất: 10,000,000 VNĐ tiền mặt, cùng cơ hội trở thành gương mặt đại diện cho các sự kiện của Liên Quân Mobile trong thời gian tới
16 giải Nhì: 1 tượng/mô hình Ilumia áo dài phiên bản giới hạn trị giá 3,000,000 VNĐ
100 giải Khuyển Khích: 1 áo khoác nữ phiên bản giới hạn của Liên Quân Mobile.
Được biết, cuộc thi Duyên Dáng Liên Quân diễn ra từ ngày 7-20/10. Các bạn nữ game thủ quan tâm có thể tham gia đăng ký tại đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.